Giải Trí

Ngọc Ánh: The Voice mang đến một 'bước đệm' quá tuyệt vời cùng người thầy rất tận tâm

Đặng Ngân
Chia sẻ

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh đã có những chia sẻ về chương trình cũng như bản thân khi một mùa giải mới chính thức bắt đầu.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức khởi động, bắt đầu hành trình tìm kiếm, bồi dưỡng những bạn trẻ có tài năng và đam mê âm nhạc. Kết thúc tập phát sóng đầu tiên, chương trình vẫn giữ được “sức hút” với sự xuất hiện của “bộ sậu” HLV quyền lực, kinh nghiệm dày dặn và các thay đổi thú vị về luật chơi.

Hậu đăng quang The Voice 2018, Trần Ngọc Ánh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến “sân chơi” âm nhạc này - nơi đã giúp cô bắt đầu ước mơ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hãy cùng nghe “cô gái triệu view” của chương trình chia sẻ về những cảm xúc “ngày đầu bỡ ngỡ” cũng như nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh tại The Voice 2019 nhé!

Nếu là một “fan cứng” của chương trình hẳn bạn chưa quên tiết mục Nâng được thì buông được đã mang về danh hiệu “cô gái triệu view” cho Trần Ngọc Ánh. Xuất sắc với màn “chào sân” đầy ấn tượng nhưng trước khi bắt đầu phần thi của mình, cô nàng cũng hồi hộp và cực kỳ run. Nhìn ngắm lại sân khấu Vòng Giấu mặt The Voice 2019, nữ ca sĩ thổ lộ: “Thật mong muốn được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt một lần nữa, để thỏa sức hát, thỏa sức chiến đấu“. Học trò Noo Phước Thịnh chia sẻ những kỷ niệm cùng chương trình là điều cô sẽ luôn trân trọng và không bao giờ quên.

Phần thi của Ngọc Ánh tại Vòng Giấu mặt The Voice 2018.

Có một hành trình thành công tại The Voice 2018, không ngừng “biến hóa” phong cách và luôn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, Trần Ngọc Ánh sẽ có những lời khuyên gì để gửi đến các thí sinh của The Voice 2019? Cô nàng nhiệt tình chia sẻ: “Bí kíp thì vô vàn nhưng cũng phải phù hợp với từng bạn, nhưng quan trọng nhất là sự tự tin, bản lĩnh, luôn “cháy” hết mình, sáng tạo và không ngừng đổi mới bản thân. Còn ai cũng sẽ có những “chiêu” nho nhỏ để mình được chú ý, và nổi trội hơn. Vậy thì cứ hết mình nha các bạn. Cơ hội chỉ đến với mình khi bản thân thật sự cố gắng, biết nắm bắt, trân trọng và phát huy nó“.

Chia sẻ về The Voice, Ngọc Ánh cho biết chương trình đã mang đến cho cô rất nhiều điều ý nghĩa. Đầu tiên là cơ hội tiếp xúc gần hơn với khán giả, tiếp theo đó là những bài học “đắt giá” trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Đặc biệt nhất là được người thầy Noo Phước Thịnh hết lòng dạy dỗ và truyền lại những kinh nghiệm quý báu. Bên cạnh đó những thí sinh đi cùng nữ ca sĩ trên hành trình đáng nhớ này cũng cho cô học hỏi được nhiều điều.

Hơn hết thảy, “The Voice mang Ánh đến thành công ngày hôm nay, cho Ánh 1 bước đệm quá tuyệt vời để Ánh tự tin hơn, bản lĩnh hơn khi bước trên con đường nghệ thuật này“.

Noo Phước Thịnh - người thầy tận tụy của Trần Ngọc Ánh.

Em không cần - sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của Trần Ngọc Ánh.

Hãy tiếp tục dõi theo những bước chân của “cô gái triệu view” Trần Ngọc Ánh trên con đường âm nhạc và cũng đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi tại SAOstar.vn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất