Giải Trí

Ngọc Anh: 'Không hiểu sao nhạc của Only C - Chi Dân thành hit được, đúng là cái chợ'

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ca sĩ Ngọc Anh khá thẳng thắn khi nhận định làng nhạc Việt hiện nay như cái chợ, cái gì cũng có thể trở thành hit được.

Mới đây, trả lời phỏng vấn Zing.vn, ca sĩ Ngọc Anh có những chia sẻ khá thẳng thắn về lùm xùm giữa nhạc sĩ Dương Cầm, Miu Lê và Only trong thời gian qua.

Giọng ca xuất thân từ Sao mai điểm hẹn nhận định hiện nay làng nhạc Việt như cái chợ, đồ ăn thức uống bày la liệt. Cô buồn vì nhiều người không ra sản phẩm đúng nghĩa mà chỉ phát hành để nổi tiếng, gây ồn ào dư luận và kiếm tiền.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 đồng tình với lời nhận xét của Dương Cầm dành cho Miu Lê. “Riêng về Miu Lê, tôi không kỳ thị. Tôi từng gặp Miu Lê trong một chương trình, tôi thấy bạn ấy rất lễ phép. Nhưng khả năng âm nhạc của Miu Lê trong show đó thì không ổn”. 

Giọng ca đất Mỏ thẳng thắn khi cho rằng hát như Miu Lê hay Chi Pu mà làm ca sĩ thì rất chán và Dương Cầm là nhà sản xuất nên có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ trong chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng thấy ngạc nhiên khi diva Mỹ Linh khen giọng hát của nữ ca sĩ sinh năm 1991.

Ngọc Anh đồng tình với ý kiến của Dương Cầm dành cho Miu Lê.

Khi được hỏi có bao giờ nghĩ sẽ hợp tác với các tác giả trẻ như Đỗ Hiếu, Only C hay Chi Dân không? Giọng ca Người em yêu mãi cho hay không biết Only C, Chi Dân là ai. Sau khi đọc bài phỏng vấn, cô mới biết có nhạc sĩ tên Only C. Tuy nhiên, Ngọc Anh cũng nhận xét nhạc của chủ nhân ca khúc Yêu không nghỉ phép rất bình thường và không có gì đặc sắc.

Đối với nhạc của Chi Dân, nữ ca sĩ khẳng định bản thân không quan tâm đến điều đó. “Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám.

Nhưng riêng Đỗ Hiếu thì tôi thấy được. Tôi từng ngồi chấm thi với bạn ấy. Đó là một nhạc sĩ tài năng, bạn ấy có nhiều ca khúc tôi thấy hay và văn minh” - Ngọc Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ 36 tuổi cũng cho rằng phát ngôn “có những ca khúc đẳng cấp thế giới” của Only C là để gây sự chú ý, còn người trong nghề không ai quan tâm đến vấn đề đó.

Kết quả hình ảnh cho ca sĩ Ngọc Anh

Cô cũng khẳng định nhạc của Only C không phải gu của mình.

Trước đó, tham gia một chương trình truyền hình, Dương Cầm gây xôn xao khi không công nhận giọng ca Lặng thầm yêu là ca sĩ.

“Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ. Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Tôi xem Miu Lê là diễn viên, chứ không xem cô ấy là ca sĩ” - Dương Cầm thẳng thắn.

Không dừng lại ở đó, chủ nhân bản hit Mong anh về không ngại thể hiện quan điểm rằng Only C - đồng đội của Miu Lê trong một chương trình truyền hình không có chuyên môn âm nhạc cao. Ngoài ra, anh cũng chê khả năng của Chi Pu hay Hoàng Tôn.

Kết quả hình ảnh cho nhạc sĩ dương cầm

Nhạc sĩ Dương Cầm.

Trước những phát ngôn trên, Miu Lê cho biết không hề chạnh lòng vì đây không phải lần đầu bị nhạc sĩ Dương Cầm chê bai. Nữ diễn viên Em là bà nội của anh đáp trả: “Anh Dương Cầm không xem tôi là ca sĩ thì tùy anh, còn tôi Google tên anh ra toàn ảnh… piano”.

Trước “bão” dư luận đổ dồn chỉ trích về phía Dương Cầm, Dương Hoàng Yến và Minh Quân cũng lên tiếng bênh vực nam nhạc sĩ sinh năm 1987. Học trò cưng Mỹ Linh cho biết mình từng là “nạn nhân” trước những lời nhận xét đầy thẳng thắn từ phía nhạc sĩ Dương Cầm. Nếu như khoảng thời gian đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cực kỳ buồn thì qua thời gian, những lời chê bai ấy lại giúp cô trưởng thành hơn, luôn cố gắng hoàn thiện những khiếm khuyết.

Với ca sĩ Minh Quân, anh cho rằng trong showbiz đầy rẫy thị phi, giả tạo hiện nay, rất cần những người nói thẳng, nói thật như Dương Cầm.

Dương Hoàng Yến - Minh Quân lên tiếng ủng hộ Dương Cầm.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất