Giải Trí

Ngô Thanh Vân, Hương Giang, H’Hen Niê và hàng loạt sao Việt xúc động vì câu chuyện phi thường của Hoàng Thùy, Tóc Tiên

T.H
Chia sẻ

Hoàng Thùy, Tóc Tiên kể câu chuyện phi thường truyền cảm hứng cho hàng loạt sao Việt bàn luận sôi nổi.

Khi Ngô Thanh Vân, Châu Bùi, H’Hen Nie thấy chính bản thân mình trong đó

Họ đều là những cô gái nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt khẳng định bản thân bằng chính thực lực của mình. Để trở thành những ngôi sao sáng như ngày hôm nay, họ đều phải vượt qua những định kiến lớn lao của xã hội, sự ngăn cản của gia đình, những ánh mắt soi mói của người đời, để đột phá và tiến tới thành công, dám làm điều phi thường (#damlamdieuphithuong). Vì vậy, hơn ai hết họ hiểu được rằng Thùy và Tiên đã phải dũng cảm và quyết tâm đến thế nào. Cùng xem nhé!

Khi đạt được những thành tựu trong vai trò diễn viên, Ngô Thanh Vân bất ngờ chọn con đường trở thành một nhà sản xuất, đạo diễn phim - công việc từ trước tới nay vốn mặc định không dành cho phụ nữ. Ngô Thanh Vân đương nhiên hiểu rất rõ định kiến xã hội đáng sợ thế nào đối với những cô gái theo đuổi đam mê: “Vượt qua những định kiến của xã hội là điều không hề dễ dàng. Với con gái thì càng khó hơn. Nhưng Vân đồng ý với em Hoàng Thùy. Vân tin chỉ cần dám, vững tin vào bản thân, bạn sẽ làm nên điều phi thường!”.

“Chọn các ca khó cũng chính là thử thách, trải nghiệm cho bản thân mình. Nhưng Giang luôn tin các bạn gái đều dám làm điều phi thường” - Sự tin tưởng vào con gái “làm những điều phi thường” có lẽ đến từ chính những “ca khó” mà Hương Giang idol đã vượt qua để trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, biểu tượng của cộng đồng LGBT như hiện nay.

Con đường mà H’Hen Niê và Hoàng Thùy đi có khá nhiều điểm chung. Là đối thủ của nhau tại HHHV 2017 nhưng cũng nhờ đó mà H’Hen Niê luôn xem Hoàng Thùy như một người chị để học hỏi, để vượt qua những thử thách, định kiến:

“Có cơ hội được đồng hành với chị tại cuộc thi và các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen nhận thấy, thành công của chị Thuỳ không tự dưng mà có. Hen cảm nhận rất rõ nghị lực phi thường từ chị ấy, là sự xuất phát từ chính ước mơ thôi thúc đến động lực, dám bỏ qua những định kiến, gièm pha của xã hội mà đi lên khẳng định chính mình, LÀM ĐIỀU PHI THƯỜNG. Và Chị Thùy, cũng chính là người chị, người đồng nghiệp đã truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến Hen”.

Cô nàng fashionista trẻ Châu Bùi lại tìm thấy sự tương đồng của bản thân với người chị Tóc Tiên. Cùng cởi bỏ hình tượng thục nữ, dễ thương trước kia để lột xác và phá cách. Họ cùng “dám” thay đổi để làm những điều phi thường. “Con gái chân có thể yếu, tay có thể mềm nhưng tinh thần phải “thép”. Chou hoàn toàn đồng ý hai tay hai chân luôn nhé! Chỉ cần bạn “dám”, bạn hoàn toàn có thể làm những điều phi thường. Và lúc ấy, mọi trở ngại chỉ làm bạn mạnh mẽ và rực rỡ hơn thôi”.

Khánh Vy, Tiên Tiên, nhà văn Tuệ Nghi, cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương… những cô gái cũng đã vượt qua rất nhiều trở ngại để thành công trên con đường mà mình chọn cũng đồng loạt có những chia sẻ về câu chuyện của Tóc Tiên, Hoàng Thùy. Và tất cả dường như đều có điểm chung là thấy chính mình trong câu chuyện đó, những người phụ nữ dám làm những điều phi thường và luôn kiên định trên con đường mình đã chọn.

Và cái “gật đầu” đồng tình, ủng hộ của những chàng trai nổi tiếng

Đâu chỉ chị em là biết đồng cảm với nhau, những người đàn ông nổi tiếng và từng trải, họ cũng luôn thấu hiểu những khó khăn mà phái đẹp gặp phải trên con đường theo đuổi ước mơ, sự nghiệp. Người mẫu, travel blogger Trần Quang Đại, nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh hay designer Tạ Quốc Kỳ Nam cũng có những chia sẻ về chủ đề “Con gái dám làm điều phi thường” thông qua câu chuyện của Tóc Tiên, Hoàng Thùy.

Từng làm việc với Hoàng Thùy, Quang Đại luôn dành sự thán phục cho người bạn của mình và cũng không quên nhắn nhủ con gái hãy dám ước mơ và làm những điều phi thường: “Đại luôn quan niệm rằng, không ai sinh ra đã là phi thường, đặc biệt là các bạn nữ. Điều làm nên sự phi thường đó là việc bạn có dám dấn thân và hết mình với ước mơ của mình hay không. Và hãy xem những khó khăn trong việc chinh phục ước mơ đó là thử thách, lấy thất bại làm kinh nghiệm, chỉ có như thế những cô gái sẽ tự nhiên trở thành người phi thường trong chính cuộc đời của mình”.

Nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh, người nhiều lần làm việc với Tóc Tiên, thấy rõ những khó khăn mà Tóc Tiên phải trải qua để có được ngày hôm nay. Anh gửi gắm niềm tin đến tất cả những cô gái dám làm những điều phi thường: “Minh tin rằng: con gái có thể làm được bất kỳ điều gì mà họ muốn, miễn là họ có niềm tin, họ dám vượt qua khuôn mẫu để theo đuổi đam mê!”.

Tạ Quốc Kỳ Nam, chàng trai 9x đa tài, hài hước và cá tính cũng đã nhiều lần “dám” thử sức mình với đôi ba ngã rẽ. Là chủ nhân của hàng chục bìa sách, hàng trăm ideas sáng tạo thú vị, nhưng anh cũng phải gánh chịu không ít lời dèm pha. Thông qua câu chuyện của Hoàng Thùy, Kỳ Nam lại liên tưởng tới cô bạn học chung cấp ba của mình cùng suy nghĩ “chỉ cần con gái dám tin, họ sẽ làm nên chuyện”.

“Đòn bẩy” bắt đầu của hành trình truyền cảm hứng cho mọi cô gái

Từ câu chuyện của Hoàng Thùy, Tóc Tiên chắc hẳn rất nhiều bạn gái đã tìm thấy cho mình nguồn năng lượng mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi khó khăn để thành công bằng chính thực lực của mình. Nhiều bạn trẻ đã có được hình mẫu để bắt đầu, thôi thúc bản thân “dám” trải nghiệm, dám đương đầu với thử thách để hướng tới những cột mốc mới, lớn hơn và rực rỡ hơn.

Sức lan tỏa lớn lao với hành trình “dám làm điều phi thường” này đã, đang và sẽ tiếp thêm động lực cho rất nhiều cô gái trẻ thoát ra khỏi “vỏ kén” của bản thân, vươn tới ước mơ, đặt chân lên một tầm cao mới bằng chính thực lực của mình.

Nếu bạn luôn cần những hình mẫu, mục tiêu để tiếp thêm động lực, để những lúc có ý định buông tay, hay nản lòng thì nhìn vào câu chuyện của Hoàng Thùy, Tóc Tiên để được tiếp thêm lửa và được truyền cảm hứng. Các cô gái ơi, hãy vững bước và tin vào bản thân mình, chỉ cần bạn nỗ lực, dám tiến tới và đột phá, bạn chắc chắn sẽ làm nên điều phi thường theo cách riêng của mình!

Ai nói con gái không làm nên điều phi thường? Phi thường là dám vượt lên giới hạn bản thân và đột phá trong cuộc sống. Kotex tin rằng, bạn và mọi cô gái khác đều có thể làm nên những điều phi thường như thế. Tìm hiểu thêm tại https://www.facebook.com/kotex.girlspace/.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất