Giải Trí

Ngô Kỳ Long vui mừng thông báo 'lên chức' bố ở tuổi 48: 'Bạn nhỏ đã đến rồi'

Di Lâm
Chia sẻ

Ngô Kỳ Long cũng không quên gửi lời cám ơn đến người vợ yêu Lưu Thi Thi của mình.

Sáng sớm nay, truyền thông xứ Đài vui mừng đưa tin cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã chào đón quý tử đầu lòng. Lên chức bố ở tuổi 48, nam tài tử Bộ bộ kinh tâm không giấu được niềm hạnh phúc, anh cho hay: “Bạn nhỏ đã đến rồi, cả 2 mẹ con đều bình an, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Mẹ thân yêu đã vất vả rồi! Lưu Thi Thi cảm ơn em“. Đáp lại, Lưu Thi Thi chia sẻ thông báo của chồng cùng dòng trạng thái: “Bạn nhỏ rất đáng yêu“. Như vậy sau khoảng thời gian dài vướng tin đồn vô sinh, cuối cùng Ngô Kỳ Long đã chính thức hưởng niềm vui “lên chức” rồi.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi “bén duyên” sau bộ phim Bộ bộ kinh tâm, cả hai có 4 năm hẹn hò và 3 năm kết hôn trước khi đón thành viên mới. Nam tài tử đình đám luôn nổi tiếng là ông chồng yêu chiều vợ hết mực. Khi Lưu Thi Thi mang thai, weibo của Ngô Kỳ Long ngập tràn những món ăn bổ dưỡng cho thai phụ. Anh liên tục bồi bổ cũng như luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc mẹ con Lưu Thi Thi khi từ chối rất nhiều lời mời đóng phim cũng như tạm gác mọi công việc.

Ngô Kỳ Long liên tục nghiên cứu thay đổi thực đơn để vợ luôn cảm thấy ngon miệng nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cho hai mẹ con. Bên cạnh đó, anh cũng luôn nắm chặt tay Lưu Thi Thi mỗi khi cả hai cùng ra ngoài, thể hiện sự yêu thương hết mực.

Ông chồng kiểu mẫu của C-biz.

Weibo của Ngô Kỳ Long trông như một fanpage về ẩm thực.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất