Giải Trí

Nghi vấn Thu Thuỷ và chồng đại gia rạn nứt tình cảm?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những dòng trạng thái tâm trạng của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình của cô và con trai lúc này.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Thu Thuỷ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “lạ” khiến người hâm mộ lo lắng không biết chuyện gì đang xảy ra với mẹ con cô. Nữ ca sĩ viết: “Ép 2 mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác”.

Status của Thu Thuỷ trên trang cá nhân.

Ngay sau dòng trạng thái, đông đảo sao Việt cũng như người hâm mộ đã vào an ủi và động viên giọng ca Tan trong mưa bay. Hy vọng cô có thể bình tĩnh, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Thanh Duy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương,… đã vào chia sẻ và động viên Thu Thuỷ.

Trước đó, cựu thành viên nhóm H.A.T cũng khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã và đầy tâm trạng lên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 trải lòng: “Giai đoạn này là giai đoạn khó khăn của Thuỷ nhất! Nếu Thuỷ không sắp xếp được thời gian mong người và đối tác hãy thông cảm cho Thuỷ. Xin cảm ơn!” hay “Sống nặng tình cảm, đạo lý lẽ phải, trách nhiệm nếu không được gì thì có tiếp tục nữa không”…

Đồng thời, trong thời gian gần đây, khán giả không thấy cô “khoe” ảnh cùng ông xã mà chỉ chụp ảnh cùng con trai. Dựa trên những bằng chứng này, người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ vợ chồng của Thu Thuỷ đang gặp trục trặc.

Những dòng trạng thái “khó hiểu” của Thu Thuỷ trên trang Facebook cá nhân.

Cô thường xuyên “khoe” ảnh chụp cùng con trai mà không có sự xuất hiện của chồng.

Năm 2014, Thu Thủy và ông xã tổ chức đám cưới bí mật sau 12 năm yêu nhau. Chồng cô là người lên hết kế hoạch và đứng ra tổ chức hết các khâu trong tiệc cưới. Khi bước vào tiệc cưới, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước những việc ông xã đã làm cho mình trong ngày trọng đại. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện tại, ca sĩ Thu Thủy và chồng chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến tin đồn rạn nứt tình cảm.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Thu Thuỷ và chồng đại gia.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất