Giải Trí

Mỹ Tâm thực sự hẹn hò với Mai Tài Phến hay chiêu trò sao tác 'học đòi' xứ Trung nhưng vụng về chưa đến?

Sa Cát
Chia sẻ

Trước thông tin nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến hẹn hò, nhiều người nghi ngờ đây là một sự dàn xếp để sao tác, quảng bá tên tuổi.

Vào sáng ngày 17/06, một trang tin tức đã đăng tải hình ảnh độc quyền của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong hành trình 3 ngày cùng nhau đi lưu diễn từ TP.HCM đến Hải Phòng xuống Hà Nội rồi ra Đà Nẵng, trở lại thủ đô sau đó về nhà. Theo đó, Mai Tài Phến luôn xuất hiện cùng giọng ca Đừng hỏi em ở bất kỳ nơi nào, mặc dù nữ ca sĩ đi biểu diễn còn anh chàng… đi cùng làm gì chưa rõ.

Thậm chí, nhiều đoạn clip được ghi nhận tại khu vực chờ ở sân bay, trên đường phố hay thậm chí là cả trên máy bay… được đưa ra nhằm khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang bí mật hẹn hò, yêu nhau.

Nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến hẹn hò

Thế nhưng ngay khi những thông tin này được công bố, người tin thì ít mà kẻ hoài nghi lại nhiều hơn. Đầu tiên phải nói đến phía đàng trai, Mai Tài Phến từng 'vô tư' tiết lộ mình và Hương Tràm đang tìm hiểu nhau sau khi cả hai cùng tham dự dự án MV Em gái mưa. Điều này khiến nữ ca sĩ lúng túng và phủ nhận ngay sau đó, để rồi cả hai cũng không thấy xuất hiện cùng nhau bao giờ nữa. Vì lẽ đó trong sự việc tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm lần này, không ít người lo ngại là do Mai Tài Phến… sắp đặt.

Kế đến, những hình ảnh và đoạn clip tung ra nhằm chứng thực mối quan hệ đáng ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đủ mọi địa điểm… nhưng cũng đồng thời càng khiến bằng chứng trở thành… ngụy tạo. Không ít khoảnh khắc cả hai nhân vật chính nhìn thẳng vào ống máy, đồng thời việc bám sát lịch trình của một ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm như hiện tại không hề dễ dàng.

Nếu như nữ ca sĩ chỉ di chuyển trong một thành phố, thì công việc 'theo đuôi' này chẳng có gì bàn cãi nhiều. Hoặc giả sử đây là lát cắt của nhiều lịch trình khác nhau, cách ngày nhau cỡ vài ba tháng, thì dễ dàng chấp nhận hơn. Đằng này, những 'nhân chứng' lại theo sát trong 3 ngày qua 4 thành phố, thậm chí có thể biết được mã số chuyến bay để đặt vé ngồi chung, và cả check-in ngồi cùng một dãy ghế để quay lại video như hiện tại… là một điều khó hiểu.

Chưa dừng lại ở đó, trước đấy vào 13h30 chiều ngày 16/06/2019, phía đại diện truyền thông của Mỹ Tâm đã gửi thư mời đến giới báo chí tham dự buổi tiệc cảm ơn của đoàn phim Chị trợ lý của anh. Bên cạnh thời gian địa điểm, ekip cũng đã chia sẻ 'đã gởi lời mời một nhân biệt đặc biệt tham dự buổi party này', phải chăng là Mai Tài Phến? Liệu ekip của Mỹ Tâm đã biết trước sẽ có một màn 'khui' chuyện hẹn hò của nữ ca sĩ và 'bạn trai tin đồn' của mình?

Việc sao tác (ghép cặp để quảng bá, PR cho một dự án) không hề mới mẻ tại Hàn Quốc, đặc biệt là Trung Quốc. Cứ mỗi đợt phim ra mắt hay có một show truyền hình mới, khán giả lại ngán ngẩm trước hàng loạt hình ảnh được là 'khui' bí mật yêu đương, hẹn hò của hai nhân vật chính. Thế nhưng, các công ty quản lý xứ Trung vẫn làm khéo léo hơn khi chỉ tiết lộ hình ảnh nhỏ giọt, mờ mờ ảo ảo trong bóng tối chứ không đưa ra quá nhiều thông tin. Một số cái tên có thể đưa ra cho chiêu trò sao tác này như Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa. Thậm chí trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị cho là ông hoàng bà hoàng sao tác.

Nếu quả thực nữ ca sĩ Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến thì đây là một tin vui của showbiz Việt và mọi người sẽ chúc mừng. Nhưng nếu đây chỉ là một trò sao tác, thì thật đáng tiếc khi cô phải vướng vào một kế hoạch trẻ con và không cần thiết cho tên tuổi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin mới nhất