Giải Trí

Nghẹt thở phút 89 với tiết mục của cô gái được bộ tứ HLV The Voice chọn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với sự bản lĩnh, tự tin, Hà Thương nhận được cả 4 nút chọn của các HLV ở những giây phút cuối của phần thi tại vòng Giấu mặt.

Sau 4 mùa thi, tối 20/5, The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 đã chính thức trở lại bằng tập phát sóng đầu tiên. Những tiết mục khai màn đến từ các giọng ca “mới toanh” bằng những ca khúc đa dạng từ cũ đến mới đã làm sân khấu nóng hơn bao giờ hết.

Bộ tứ HLV The Voice 2018: Thu Phương - Lam Trường - Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh.

Trong đó có sự xuất hiện của cô gái Hà Thương đến từ Nghệ An mang theo ca khúc Ta chẳng còn ai đã để lại tiết mục “nghẹt thở” bởi đến gần phút chót bài thi thì bất ngờ nhận được cả 4 nút chọn từ bộ tứ HLV.

Hà Thương

Cũng như nhiều trường hợp, một cô gái trẻ mang niềm đam mê ca hát không được gia đình ủng hộ đã tự thân đến Hà Nội đến các phòng trà để thoả đam mê. Hà Thương mang cả tâm huyết để chứng tỏ năng lực bản thân để người thân thấy bằng sân chơi Giọng hát Việt. Và đúng như những gì cô đã kinh qua, bản lĩnh tự tin hoàn thành nốt bài thi giúp cô có được sự lựa chọn từ các HLV.

HLV Thu Phương cho biết Hà Thương là thí sinh có sự đầu tư vào giọng hát và tập trung vào bài hát. Hơn nữa, quãng giọng của cô có nhiều điểm sáng mà nữ HLV nhìn thấy có thể khai sáng được.

Lam Trường biết biến nhược điểm nốt thấp chưa tốt để chuyển lên nốt cao mà vẫn nằm trong khuôn khổ, tạo điểm sáng cho giọng hát của cô nàng Hà Thương.

Lam Trường góp ý thẳng thắn nốt thấp của Hà Thương chưa tốt nhưng lại sở hữu điểm sáng ở những nốt cao.

HLV Tóc Tiên đánh giá cao sự tự tin và phong độ của Hà Thương.

HLV trẻ Noo Phước Thịnh nhận xét, giọng hát của Hà Thương phút cuối phút 89 có đôi chỗ lộ sự lăn tăn nhưng vẫn thấy được sức bền. Điều mà nhiều thí sinh khó giữ được vì hồi hộp. Riêng nữ HLV Tóc Tiên đánh giá cao phong độ, bình tĩnh của Hà Thương vào phút thứ 89.

Kết quả: Hà Thương quyết định về đội của HLV Thu Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất