Giải Trí

Ngày thứ 2 của H'Hen Niê tại Miss Universe: 'Ngã ngửa' với list hoạt động 'dài dằng dặc' cô nàng vừa hoàn tất!

Di Lâm
Chia sẻ

Xem list công việc H'Hen Niê vừa hoàn thành trong ngày cũng thấy mỏi mệt thay cô ấy rồi!

Cuộc thi Miss Universe 2018 đã chính thức khởi động, hôm qua đại diện Việt Nam H'Hen Niê vừa khởi hành đến Thái Lan để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện cùng các thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy bận rộn với các hoạt động nhưng cô cũng rất chăm chỉ cập nhật thông tin để khán giả quê nhà có thể theo dõi các hoạt động của mình tại cuộc thi.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê vừa đăng tải một danh sách công việc dài ngoằng mình đã hoàn thành sau ngày thứ 2 tại Miss Universe 2018: “Khảo sát, check bài giới thiệu sẽ đọc trên sân khấu, thử đồ đồng diễn, giày, nộp quà tặng quốc gia, thử lại dạ hội mặc cuối show, make up chụp hình, phỏng vấn xong, thử áo tắm và nhận sash“.

Trong 2 ngày vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê đã nhanh chóng bắt nhịp với các hoạt động cũng như thân thiện, hòa đồng cùng những đại diện nhan sắc khác. Cô nàng thậm chí rất chăm chỉ dạy tiếng Việt cho các nàng Hậu, nào là “xin chào” rồi “tôi yêu Việt Nam”,… Đáp lại, H'Hen Niê được nhận xét là người đáng yêu, Miss Universe Hàn Quốc - cô bạn cùng phòng còn thích thú tặng quà cho cô. Xem ra khởi đầu của đại diện Việt Nam tại đất Thái rất suôn sẻ nhỉ!

Được biết H'Hen Niê sẽ có 15 ngày tại Thái Lan để tham gia Miss Universe 2018 với các phần thi: phỏng vấn riêng với ban giám khảo, trang phục dân tộc ngày 11/12, bán kết ngày 13/12 và chung kết vào sáng 17/12.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất