Giải Trí

Phương Chi mạnh mẽ đáp trả HLV Minh Tú: 'Không chọn em đó là quyền của chị'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau khi không tiếp tục được Minh Tú lựa chọn, Đặng Phạm Phương Chi nhanh chóng nêu quan điểm về định hình phong cách của cô trong thời gian sắp tới.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2017 đã chính thức lên sóng sau thời gian chờ đợi. Thế nhưng ngay tập đầu tiên phát sóng, những tình huống kịch tính hay những màn phản pháo giữa thí sinh và huấn luyện viên đã xảy. Và phần đáp trả của Đặng Phạm Phương Chi thẳng thắn đáp trả HLV Minh Tú.

Đặng Phạm Phương Chi

Đỉnh điểm là sau khi Minh Tú hạ bảng chọn team xuống, không tiếp tục lựa chọn Phương Chi vì định hướng hình ảnh của cả hai không tương đồng nhau. Cô nàng ngay lập tức đáp trả lại HLV Minh Tú: “Thật ra em muốn định hướng mình là một người mẫu cá tính trong tất cả các TVC, nhưng có thể mạnh mẽ trong sự dịu dàng, mạnh mẽ trong sự nóng bỏng chứ không phải một màu như chị nói. Không chọn em đó là quyền của chị“. 

Minh Tú và Phương Chi không cùng định hướng trong việc định hình phong cách.

Clip: Phương Chi đáp trả HLV Minh Tú

Ngay khi vừa bước ra Phương Chi đã nhận được cả 3 sự lựa chọn và HLV Minh Tú đặc biệt ấn tượng với nụ cười tỏa nắng của cô. Cô gái 23 tuổi Đặng Phạm Phương Chi đến từ Hà Nội xuất hiện với một gương mặt ấn tượng. Phương Chi từng đạt thành tích Giải nhất Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016. Sở hữu chiều cao 1m69, Phương Chi sở hữu hơn xấp xỉ 75000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Phương Chi sở hữu một vóc dáng khá mạnh mẽ nhưng gương mặt khả ái.

Mặt khác, Phương Chi còn tiết hoàn cảnh khá đặc biệt khi chỉ có 2 mẹ con nương tựa vào nhau. Rời vòng tay mẹ tự lập một mình ở đất Sài Gòn, đó là một quyết định gây khó khăn với mẹ cô. Hơn ai hết, HLV Lan Khuê là người hiểu rõ hoàn cảnh của cô nàng nên đã đưa ra lựa chọn và khi nhìn thấy cả Minh Tú và Hoàng Thùy cũng đồng chọn, cô đã đặt pick team xuống để tạo cơ hội khác cho Phương Chi bộc lộ.

Ngay cả “chị Đại” Lukkade cũng nhận xét Phương Chi và Hoàng Thùy có điểm tương đồng ở gương mặt và gò má. Mặt khác, cả hai còn tương đồng ở sở thích bóng đá, dáng người khá khô cứng nên cô cần người có thể làm cho mình dịu dàng nữ tính. Và Đặng Phạm Phương Chi chính thức ghi tên mình vào danh sách team HLV Hoàng Thùy.

Phương Chi mạnh mẽ đáp trả HLV Minh Tú: Không chọn em đó là quyền của chị

“Chị Đại” Lukkade nhận xét Phương Chi và Hoàng Thùy có điểm tương đồng ở gương mặt và gò má.

HLV Hoàng Thùy đã có được thí sinh Đặng Phạm Phương Chi trong đội.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất