Giải Trí

Ngày ra tòa xét xử Park Yoochun về việc liên quan đến ma túy đá đã được ấn định

Theo Sina
Chia sẻ

Park Yoochun sẽ ra tòa vào tháng 6 để xét xử tội danh tàng trữ, sử dụng Philopon (1 dạng chất của ma tuý đá).

Nam ca sĩ Park Yoochun, cựu thành viên nhóm nhạc JYJ đã được phía tòa án xác nhận ngày ra tòa xét xử đầu tiên sau khi bị điều tra về việc sử dụng chất kích t.hích. Theo Tòa án quận Suwon, Park Yoochun sẽ có phiên xét xử vào ngày 14/06/2019. Theo như báo cáo, Yoochun đã nhận 1,5 gram Philopon (1 dạng chất của ma tuý đá).

Park Yoochun

Phía nam ca sĩ - diễn viên Park Yoochun đã tổ chức buổi họp báo phủ nhận, sau đó anh lại thừa nhận hành vi của mình. Yoochun bị bắt giữ vào ngày 26/04 với dấu vết của methamphetamine trên chân. Sau sự việc trên, chiều ngày 16/5, hình ảnh của anh đã bị gỡ bỏ trên trang Facebook chính thức của JYJ, hiện tại chỉ còn Jae Joong và Junsu.

C-Jes Entertainment cũng đã gỡ bỏ hoàn toàn hình ảnh của Yoochun khỏi trang chủ chính thức của công ty. Là idol được công nhận về khả năng thanh nhạc, thành viên nhóm nhạc JYJ, Park Yoochun có màn hợp tác ăn ý với Park Min Young trong Sungkyunwan Scandal - Chuyện tình Sungkyunwan, trong lần 'đá chéo sân' đầu tiên, đến mức họ đã vướng phải tin đồn phim giả tình thật. Sau bộ phim, sự nghiệp diễn xuất của anh ‘phất lên như diều gặp gió’.

Anh cũng là một trong số ít nghệ sĩ ‘thuận cả hai tay’. Các bộ phim có sự tham gia của Yoochun sau đó đều nhận được nhiều sự phản hồi tích cực và có sức lan tỏa tốt như Hoàng tử gác mái (đóng cặp với Han Ji Min), Nhớ em(cùng Yoon Eun Hye) hay Cô gái nhìn thấy mùi hương (sóng đôi với Shin Se Kyung).

Sự nghiệp của anh gặp phải một số trắc trở khi vào năm 2016, 4 người phụ nữ tố nam ca sĩ tấn công tình dục họ. Sau vài tháng ồn ào, anh được phán quyết vô tội với cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục. Tuy nhiên, lùm xùm tấn công tình dục theo nam ca sĩ tới tận năm nay khi mà một người phụ nữ kiên trì kiện anh tới cùng.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất