Đẹp

Ngày càng khó nhận ra 'Soobin Hoàng Sơn của ngày hôm qua' vì chiếc cằm nhọn khác lạ

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Sự khác biệt giữa Soobin thời mới vào nghề và hiện tại khiến fan không khỏi ngỡ ngàng cũng như tranh cãi xung quanh nghi án liệu nam ca sĩ sinh năm 1992 có hay không can thiệp các biện pháp thẩm mỹ để “trùng tu” ngoại hình.

Hơn 5 năm kể từ ngày chập chững trong giới underground đến khi “lấn sân” mainstream, Soobin Hoàng Sơn ngày càng khẳng định vị thế trong V-biz nhờ những thành tựu hoạt động âm nhạc đồ sộ và kho tàng hit “khủng”. Bên cạnh tài năng nghệ thuật, ngoại hình điển trai, công tử cũng là điều khiến fan mê mẩn cựu HLV The Voice Kids.

Thời gian gần đây, Soobin Hoàng Sơn liên tục xuất hiện với gương mặt ngày càng khác lạ, nhất là khuôn cằm nhọn, đơ cứng hơn bình thường. Nhiều cư dân mạng cũng tìm lại những hình ảnh của giọng ca Phía sau một cô gái một vài năm trước để so sánh. Sự khác biệt khiến fan không khỏi ngỡ ngàng cũng như tranh cãi xung quanh nghi án liệu nam ca sĩ sinh năm 1992 có hay không can thiệp các biện pháp thẩm mỹ để “trùng tu” ngoại hình.

Thời điểm 2013-2014 là lúc Soobin dần được biết đến trong giới underground với tư cách thành viên SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, bên cạnh những người bạn thân thiết như BigDaddy, JustaTee…

Thời gian này, bên cạnh tài năng nghệ thuật triển vọng, Soobin cũng sở hữu cộng đồng fan khá đông đúc nhờ gương mặt sáng sủa, ưa nhìn và điển trai kiểu thư sinh, công tử pha chút cá tính.

Đối với fan, điều khiến anh không thể bị nhầm lẫn có lẽ chính là đôi mắt sụp mí trông “thiếu ngủ” nhưng lại mang nét duyên rất riêng đậm chất “Soobin”.

Khoảng thời gian 2015 - 2017, gương mặt không có quá nhiều thay đổi nhưng sự nghiệp của Soobin lại “bùng nổ” với nhiều đột phá như đoạt giải Bạc The Remix, đảm nhiệm vị trí ghế nóng The Voice Kids, phát hành loạt hit khủng như Lalala, Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Xin đừng lặng im, Anh đã quen với cô đơn…

Đến đầu tháng 5/2018, nghi án Soobin Hoàng Sơn phẫu thuật thẩm mỹ mới dần lan truyền trên mạng xã hội, bắt đầu bằng hình ảnh đôi mắt hia mí sưng húp của nam ca sĩ.

Sau tin đồn nhấn mí, Soobin lại tiếp tục bị nghi ngờ sửa cằm khi liên tục xuất hiện với khuôn cằm nhọn, đơ cứng hơn bình thường.

Sự khác biệt này lập tức được nhiều người hâm mộ nhận ra và đặt nghi vấn nam ca sĩ sinh năm 1992 vừa “tân trang” lại nhan sắc.

Những hình ảnh mới nhất của Soobin trong sự kiện ở TP.HCM khiến nhiều người nghi ngờ giọng ca gốc Hà Nội đụng “dao kéo” hoặc tiêm filler để có khuôn cằm thon gọn hơn.

Tuy nhiều fan nhận định chưa chắc Soobin đã can thiệp thẩm mỹ, tuy nhiên, sự khác biệt rõ ràng giữa những hình ảnh xưa và nay vẫn khiến cư dân mạng không khỏi “bán tín bán nghi”.

Dù vậy, không thể phủ nhận, dù có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì gương mặt Soobin cũng thanh thoát, ưa nhìn hơn nhiều so với thời điểm mới “tấn công” V-biz.

Việc nghệ sĩ biết chăm chút ngoại hình, giữ gìn hình ảnh, biết “làm mới” bản thân để tránh sự nhàm chán xưa nay vẫn là chuyện thường tình và đáng hoan nghênh tại làng giải trí. Chính vì vậy, đa số cộng đồng Susu - FC Soobin cho rằng dù anh có “dao kéo” hay không, fan vẫn ủng hộ hết mình và đón chờ những hoạt động, sản phẩm chất lượng của Soobin trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất