Giải Trí

Ngắm mẫu nhí Ella Gross được Sơn Tùng 'hâm mộ': 7 - 8 năm nữa chắc chắn là tuyệt sắc

Thy Mạn
Chia sẻ

Cùng xem những bức ảnh đơn giản nhưng lại đẹp cuốn hút của Ella Gross - cô bé được mệnh danh là "mẫu nhí đẹp nhất thế giới".

Sinh năm 2008 nhưng Ella Gross - “mẫu nhí đẹp nhất thế giới” đã sớm xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng của Mỹ. Cô bé cũng tham gia đóng phim, chụp ảnh quảng cáo và từng trình diễn catwalk tại Tokyo Girls Collection .

Instagram cá nhân của Ella Gross do mẹ cô bé quản lý thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích cho mỗi bức ảnh và có hơn 3 triệu follow sau khi Ella ký kết hợp đồng The Black Label - công ty con của tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc - YG Entertainment. Cùng SAOStar ngắm nhìn nhan sắc của mẫu nhí Ella Gross ở tuổi 11 xem cô bé có điểm thu hút gì để khiến dân mạng thế giới “phát sốt” đến thế.

Cô bé 11 tuổi sở hữu gương mặt có nét đẹp lai vô cùng cuốn hút.

Bố là người Mỹ, mẹ lại mang 2 dòng máu Đức - Hàn Quốc nên Ella xinh xắn như một công chúa mà fan toàn thế giới cứ ngắm nhìn là buộc phải “thả tim”.

Ella lên tạp chí từ năm 2 tuổi nhưng bố mẹ cô bé không muốn con gái bước vào guồng quay công việc quá sớm. Đến tận năm lớp 1, cô bé mới trở thành mẫu nhí chuyên nghiệp.

Sở hữu nét đẹp lai Mỹ - Đức - Hàn thu hút, gương mặt xinh xắn, ánh mắt trong trẻo, hồn nhiên chính là dù chỉ là bức ảnh chụp khoảnh khắc thường ngày của Ella Gross cũng khiến dân mạng “mê mệt”. Tuy vậy, trong những shoot hình thời trang, Ella lại gây bất ngờ với thần thái khi mơ màng, lúc lại đầy sắc sảo, cá tính. Thế nên, làm mẫu ảnh hay trình diễn thời trang đối với “mẫu nhí đẹp nhất thế giới” chỉ là chuyện nhỏ.

Thần thái của mẫu nhí 11 tuổi khiến nhiều người mê mẩn.

Cô bé thu hút và khác hẳn với vẻ vui tươi thường ngày trong những shoot hình thời trang.

Thần thái chuẩn “model” thế này, bảo sao mỗi bức ảnh của mẫu nhí Ella lại không thu hút gần triệu lượt yêu thích.

Với gương mặt xinh xắn như thiên thần, nhiều fan mong mỏi Ella Gross nên thử sức thi hoa hậu khi đủ tuổi nhưng đó sẽ là chuyện của tương lai. Trước mắt, người hâm mộ cô bé đang trông chờ nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu xứ sở Kim chi và công ty quản lý The Black Label - YG Entertainment.sẽ khai thác tài năng của Ella ở vai trò nào vì cô nàng vừa là mẫu nhí chuyên nghiệp, đã đóng phim tại Mỹ, trình diễn catwalk ở Nhật, biết hát, múa Ballet, đàn guitar và cover dance K-Pop.

Gương mặt xinh thế này quá chuẩn là hoa hậu tương lai.

Cả mái tóc của Ella cũng khiến nhiều chị gái phải ghen tỵ.

Ella còn khá thanh mảnh và cao ráo.

Mọi thứ đều thuận lợi dù cô bé chọn trở thành người mẫu hay thi hoa hậu.

Quá nhiều tài năng và tiềm năng quy tụ ở một cô bé xinh xắn được nhận xét là có tính cách ngọt ngào, thích trò chuyện, kết thân với mọi người. Hãy cùng chờ xem cô bé sẽ tỏa sáng ở lĩnh vực nào trong tương lai nhưng điều có thể chắc chắn là 6 - 7 năm nữa, chúng ta sẽ được nhìn thấy một đại mỹ nhân mang tên Ella Gross.

Tất nhiên, người thân và fan vẫn mong cô bé không phải bận tâm quá nhiều vào sự nghiệp hay tương lai.

Ella vẫn xinh nhất khi mỉm cười, hồn nhiên đúng lứa tuổi của mình.

Thế nhưng với gương mặt và thần thái này, chỉ 6 - 7 năm nữa thôi, cô bé sẽ thành một mỹ nhân tuyệt sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất