Giải Trí

Ngạc nhiên chưa, The Face Thái All Stars là phiên bản nam - nữ đầu tiên trên thế giới

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khán giả yêu thích The Face Thái vô cùng bất ngờ khi mùa giải All Stars lại có sự tham gia của cả dàn thí sinh phiên bản dành cho nam trước đó.

The Face Thailand All Stars đã chính thức phát sóng tập đầu tiên với hàng loạt diễn biến đột phá. Dù đội hình huấn luyện viên đã bị lộ trước đó nhưng khán giả hâm mộ vẫn vô cùng bất ngờ khi mùa thứ 4 của The Face Thái là phiên bản có sự tham gia của cả nam và nữ đầu tiên trên thế giới.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Maprang, Gina, Tia, Min thì dàn mỹ nam Nikki, Third, Kun, Jack và cả hai á quân The Face Men là Attila, Joseph cũng tham gia tranh tài ở mùa giải mới.

Dàn mỹ nam The Face Men Thailand quay lại giành giải quán quân mùa giải All Stars.

Với 6 HLV, The Face Thailand đã có phương án chia đội “độc nhất vô nhị” bằng cách bốc thăm chìa khóa ngẫu nhiên. Đúng như các hình ảnh lộ ra trước đó, mùa giải All Stars sẽ là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa 3 cặp HLV: Lukkade - Cris, Sonia - Ploy và Bee - Rita. Nam diễn viên Khun Chanon tiếp tục là người dẫn dắt chương trình mùa thứ 4.

6 HLV trong phòng chọn thí sinh.

Host điển trai Khun Chanon.

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là bí mật được giữ kín cho đến phút cuối: The Face Thái năm nay là phiên bản đầu tiên trên thế giới quy tụ dàn thí sinh của các mùa giải trước và trao cơ hội cho cả nam lẫn nữ. Mỗi team có 6 thí sinh, tỷ lệ nam - nữ trong mỗi đội có thể chênh lệch tùy vào chiến lược và tài thuyết phục của mỗi cặp HLV.

Hai HLV giàu kinh nghiệm sung sướng khi được về chung đội.

“Nữ hoàng quảng cáo” Ploy Chermarn và “chị Đại” Sonia Couling không phải đối đầu nhau.

Trong khi đó, “team nhan sắc” Bee Namthip và Rita lại có màn gặp gỡ khá gượng gạo.

Còn nhớ, phiên bản The Face Men với sự tham gia của ba HLV Lukkade, Peach Pachara và Moo Asava từng “gây sốt” cộng đồng mạng khi quy tụ hàng loạt thí sinh điển trai. Trở lại sân chơi The Face một lần nữa, hai hot boy Nikki và Third tin tưởng cặp đôi Lukkade - Cris. Trong khi đó, mỹ nam Joseph về team Bee - Rita còn á quân Attila chọn đầu quân cho đội Ploy - Sonia.

Thí sinh unisex Third

… và Nikki chọn về đội Lukkade - Cris.

Á quân team Moo Asava Attila nay đã thành học trò mới của cặp đôi Sonia - Ploy.

Á quân The Face Men Joseph chọn về “team nhan sắc” Bee - Rita.

Bạn nhận ra bao nhiêu gương mặt trong số 18 thí sinh này?

Như vậy, bên cạnh sự cạnh tranh của 6 HLV, các fan cũng sẽ lần đầu tiên được dõi theo màn “đấu đá” quyết liệt giữa 18 chàng trai cô gái đầy tiềm năng của làng giải trí Thái Lan để giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất