Giải Trí

Nếu không theo nghệ thuật, các ngôi sao Hoa ngữ sẽ làm nghề gì: Trần Lập Nông - Dịch Dương Thiên Tỉ chân thật, Vương Tuấn Khải khiến fans bất ngờ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi được hỏi nếu không làm minh tinh sẽ làm ngành nghề gì, Vương Tuấn Khải khiến fans không tin vào đôi tai của mình khi những nghệ sĩ khác trả lời rất chân thật và dễ thực hiện.

Lực hút trái tim - Vương Tuấn Khải ft Thái Y Lâm trong Concert Không Ranh Giới

Trần Lập Nông

Anh chàng được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình tuyển chọn thực tế Idol Producer; với hình ảnh trên sân khấu đầu tiên, Trần Lập Nông nhanh chóng thu hút khán giả bởi vẻ dễ thương và cách thức nói chuyện đáng yêu của mình.

Trong một lần phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi nếu không làm minh tinh sẽ làm nghề gì, Trần Lập Nông trả lời: “Nếu không làm minh tinh, em sẽ làm giảng viên thanh nhạc“.

Nghe có vẻ rất có lý và tương đối chân thật. Vì khả năng ca hát của Trần Lập Nông cũng được xếp vào hạng khá giỏi, hơn nữa anh chàng còn đạt được giải thưởng “Ca sĩ tân binh có sức ảnh hưởng của năm 2019”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiều người nghĩ rằng Địch Lệ Nhiệt Ba nếu không làm minh tinh sẽ trở thành người lồng tiếng; tuy nhiên trong một lần phỏng vấn, cô nàng nói rằng nếu bản thân không làm diễn viên thì hi vọng có thể trở thành một đầu bếp món Tây.

Sau khi nghe được câu trả lời này, nhiều cư dân mạng nói rằng không hổ danh xưng “Địch béo” vì cô nàng đối với ăn uống là “tình yêu sét đánh”.

Mao Bất Dịch

Mao Bất Dịch được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Minh nhật chi tử và nhận được nhiều sự yêu thích. Mao Bất Dịch rất có tài năng trong phương diện âm nhạc, những bài hát như Tiêu sầu, Người giống như tôi,… được nhiều người yêu thích.

Trước đó Mao Bất Dịch từng là một y tá nên ai nấy đều nghĩ anh sẽ trở thành một y tá nếu không làm minh tinh. Tuy nhiên nam ca sĩ đã đưa ra câu trả lời của riêng minh: “Trở thành chủ nhà, vì không cần làm cũng có tiền“.

Vương Nguyên 

Vương Nguyên luôn được mọi người để mắt từ khi ra mắt, hiện giờ anh chàng đã sang nước ngoài du học để hoàn thành ước mơ của mình.

Khi được hỏi về vấn đề này, Vương Nguyên không do dự nói bản thân muốn làm ông chủ của một tiệm lẩu. Nếu là người hâm mộ của anh chàng thì sẽ biết Vương Nguyên rất thích ăn lẩu, nếu mở một tiệm lẩu thì bản thân vừa ăn không mất tiền mà còn có lời.

Dịch Dương Thiên Tỉ 

Dịch Dương Thiên Tỉ hiện là tiểu sinh lưu lượng tuyến một của giới giải trí Hoa ngữ, có được thành tích như ngày hôm nay đều do chính anh chàng cố gắng mà có được. Bên ngoài luôn có dáng vẻ lạnh lùng, ít nói nhưng bản thân em trai bốn chữ là người rất dễ thương và hài hước.

Và tin chắc mọi người đã thấy được hình ảnh này trên chương trình tạp kỹ. Khi đề cập đến câu hỏi này, Dịch Dương Thiên Tỉ bình tĩnh trả lời muốn trở thành một tài xế taxi. Câu trả lời này thật sự làm người khác phải ngạc nhiên vì anh chàng có thành tích học tập tốt, thư pháp lại tốt và có thể trở thành giáo viên.

Vương Tuấn Khải 

Vương Tuấn Khải không lãng tránh câu hỏi này và nói rằng bản thân muốn trở thành phi hành gia. Không thể không nói ước mơ của Tiểu Khải rất cao xa vì phi hành gia không hề dễ dàng chút nào. Sau khi nghe câu trả lời này, người hâm mộ thẳng thắn nói anh hãy an yên làm nghệ sĩ đi vì không thể nào làm được.

Tiêu Chiến 

Tiêu Chiến được nhiều khán giả trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn sau khi phim truyền hình Trần tình lệnh được phát sóng. Sau khi nổi tiếng, tài nguyên đến tay anh chàng không ngừng.

Sau khi quay hình Minh tinh đại trinh thám và nhận phỏng vấn, được hỏi nếu không làm diễn viên và ca sĩ sẽ làm nghề gì, Tiêu Chiến lựa chọn trở thành một đầu bếp bánh ngọt và họa sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất