Giải Trí

Netizen phản ứng mạnh vì 'Hai Phượng' mang Phạm Anh Khoa trở lại đường đua Vbiz

Tầm Nhiên
Chia sẻ

"Hai Phượng" tung soundtrack "Trưa hè" với sự thể hiện của Phạm Anh Khoa gây phản ứng gay gắt.

Ngoài việc Hai Phượng có một số phân cảnh của Phạm Anh Khoa thì mới đây ekip của bộ phim đình đám này tung ra soundtrack Trưa hè do nam ca sĩ này thể hiện. Đây là một bản soundtrack bắt tai được dựng trền nền tảng các ca khúc hát ru thế nhưng nó lại nhận được phản ứng dữ dội của cư dân mạng vì người thể hiện ca khúc này.

Trưa hè - Phạm Anh Khoa (Hai Phượng Original Sound Track)

Trước khi tham gia Hai Phượng, vào tầm đầu năm 2018, Phạm Anh Khoa dính scandal gạ tình, đánh mất hình tượng một ca sĩ trong sạch, cũng từ đó sự nghiệp của Anh Khoa xuống dốc thảm hại. Năm 2019, Hai Phượng mang Anh Khoa trở lại đường đua Vbiz bằng vai diễn Trực - một gã bụi đời đã “gác kiếm” và hiện sống cùng mẹ già, mưu sinh bằng nghề sửa xe. Không những vậy, soundtrack Trưa hè nhà sản xuất cũng để nam ca sĩ thể hiện.

Phạm Anh Khoa tiết lộ anh tham gia phim Hai Phượng trước hết ở mảng nhạc phim - sở trường chính của anh. Ngoài ra, anh đóng một vai phản diện, xuất hiện ở phân đoạn cao trào và đích thân thực hiện các pha hành động, võ thuật. Nam ca sĩ chia sẻ: “Diễn viên tự thực hiện cảnh quay mạo hiểm là phương châm trong các dự án điện ảnh do chị Ngô Thanh Vân sản xuất. Vì vậy trước ngày phim bấm máy, tôi tập luyện võ thuật cùng đội cascadeur (diễn viên đóng thế) đến từ nước ngoài. Mặc dù không tránh khỏi bị thương, tôi hài lòng với biểu hiện của mình trong phim Hai Phượng, không phụ sự tin tưởng của chị Vân”.

Khi được hỏi về lý do chọn Phạm Anh Khoa vào vai diễn này phía Ngô Thanh Vân từ chối trả lời lời, trong khi đó Phạm Anh Khoa cho biết không cảm thấy căng thẳng, bất kể ở thời điểm quay phim hay hiện tại. Phạm Anh Khoa từng góp mặt trong một số bộ phim như Mỹ nhân kế, Siêu nhân X… Tháng 10/2018, anh đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc trong khuôn khổ Đại hội điện ảnh Việt Nam quốc tế tổ chức tại Mỹ với vai diễn trong phim Long Island.

Trước những hoạt động này, Phạm Anh Khoa hứng chịu phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, đa số ý kiến bày tỏ tẩy chay anh khỏi giới nghệ thuật. Mặt khác, khán giả đánh giá hình ảnh trong MV không tôn trọng người xem khi xuyên suốt cảnh quya Anh Khoa đều không mặc áo. Dù nhạc hay, ý tưởng mới lạ khi “mix match” giữa cái truyền thống và hiện đại nhưng hầu như cộng đồng mạng đều không đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất