Giải Trí

Clip: NCT 127 xuất hiện siêu điển trai, gây sốt khi tỏ tình fan bằng tiếng Việt và tiết lộ muốn sống ở Việt Nam

Trang Huyền
Chia sẻ

Các thành viên NCT 127 không chỉ gây sốt vì vẻ đẹp trai, lịch lãm mà còn khiến fan thích thú với những chia sẻ về đất nước Việt Nam.

Chiều 6/12, NCT 127 gây sốt khi xuất hiện tại họp báo ra mắt chính thức ở Hà Nội. 9 thành viên “đốn tim” người hâm mộ với nét điển trai, cuốn hút. Đặc biệt, visual đỉnh cao thế hệ mới Taeyong khiến fan không khỏi gào thét vì vẻ đẹp không tỳ vết.

Taeyong “đốn tim” người đối diện vì ngoại hình điển trai.

NCT 127 là nhóm nhỏ của NCT, bên cạnh NCT U và NCT Dream. Nhóm trực thuộc công ty quản lý SM Entertainment. NCT 127 có 9 thành viên bao gồm: Taeil, Taeyong, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Johnny, Doyoung và Haechan. Trong đó, Taeyong làm trưởng nhóm.

NCT 127 ra mắt hồi tháng 7/2016 với bài hát Fire truck - ca khúc giúp họ thắng giải tân binh ở nhiều giải thưởng âm nhạc. Nhóm cũng được biết đến với nhiều bản hit khác như Limitless, Cherry bomb,… Mới đây, NCT 127 xuất sắc đoạt giải thưởng New Asian Artist tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra ở Hong Kong.

Có mặt tại buổi họp báo, các thành viên NCT 127 không chỉ khiến fan thích thú khi giới thiệu bản thân, chào hỏi, “tỏ tình” bằng tiếng Việt mà còn chia sẻ những cảm xúc về lễ trao giải MAMA 2017 vừa qua cũng như cảm nhận về Việt Nam sau 3 lần ghé thăm.

Clip: NCT 127 “tỏ tình” với fan bằng tiếng Việt.

Nhan sắc đỉnh cao của các thành viên NCT 127.

- NCT 127 vừa đoạt giải thưởng New Asian Artist tại MAMA 2017, nhóm có thể chia sẻ cảm xúc về thành công này?

- Chúng tôi cảm thấy rất may mắn, vinh dự cũng như vui mừng khi đoạt giải Nghệ sĩ châu Á mới tại MAMA 2017. Đây là động lực để NCT 127 hoạt động chăm chỉ hơn trong những sản phẩm mới.

- Để có được thành công như hôm nay, ngoài việc chăm chỉ tập luyện, hẳn NCT 127 còn nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ chủ tịch SM Ent Lee Soo Man?

- Chủ tịch Lee Soo Man là người rất đáng kính mà chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và học hỏi. Chủ tịch thường nhắc nhở các thành viên phải luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh, thay vì căng thẳng, hãy tận hưởng những phút giây trên sân khấu hết mình. Giữ vững tinh thần này, NCT 127 sẽ được khán giả đón nhận.

Bởi vậy, nhóm luôn tự nhủ phải thật tự tin và tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Khoảnh khắc Taeyong giơ tay vẫy chào khiến fan hưng phấn tột độ.

- Lần thứ 3 ghé thăm Việt Nam biểu diễn, NCT 127 cảm nhận thế nào về đất nước, con người nơi đây?

- Từ những lần trước, chúng tôi đã cảm nhận được tình cảm ấm áp từ người hâm mộ Việt. Và hôm nay, ngay tại khán phòng này, chúng tôi cũng hết sức cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của fan.

Ngoài ra, mỗi lần ghé thăm Việt Nam, view từ phòng khách sạn nhìn xuống rất đẹp, yên bình. Nhiều lúc chúng tôi có suy nghĩ rất muốn được sống ở đây.

Taeyong khiến fan phấn khích khi tiết lộ muốn sống ở Việt Nam.

- Là nhóm nhạc mới ra mắt nhưng đã có sức hút “khủng” tại thị trường Việt Nam, NCT 127 cảm nhận thế nào về sự ủng hộ nồng nhiệt như vậy?

- Chúng tôi cảm nhận được rất rõ sự cuồng nhiệt của fan Việt. Với tình cảm đó, NCT 127 sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực làm việc chăm chỉ để có thêm cơ hội sang Việt Nam giao lưu, đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ.

- Món phở và bún chả của Việt Nam được nhiều người nổi tiếng và chính khách thưởng thức. NCT 127 có biết về 2 món ăn này?

- Chúng tôi đã được ăn phở và rất thích món ăn này. Còn bún chả thì chưa, mong rằng lần này đến Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức.

Những fan may mắn được gọi tên trong phần bốc thăm giao lưu cùng thần tượng.

- Đa số thần tượng Hàn đến Việt Nam đều khá ấn tượng bởi trang phục truyền thống như nón lá, áo dài, NCT 127 thì sao?

- Chúng tôi đã nhìn thấy áo dài, nón lá nhiều trên TV rồi. Nhưng đến Việt Nam được nhìn tận mắt thì càng cảm thấy trang phục truyền thống nơi đây được thiết kế rất đẹp, duyên dáng và ấn tượng. Trong lần ghé thăm Việt Nam gần nhất, chúng tôi cũng có cơ hội đội thử nón lá. Cả nhóm rất thích và còn chụp ảnh đăng lên mạng nữa.

NCT 127 khá ấn tượng với trang phục truyền thống của Việt Nam.

- Vậy còn tiếng Việt, NCT 127 có cảm thấy khó khăn khi giao tiếp bằng ngôn ngữ này?

- Chúng tôi công nhận tiếng Việt rất khó học. Nhưng về lâu về dài, nhóm đã có kế hoạch học ngôn ngữ này và sẽ cố gắng hết mình để có thể giao lưu cùng fan bằng tiếng Việt nhiều hơn.

- Nhóm có thể tiết lộ về kế hoạch hoạt động ở Việt Nam trong tương lai?

- Đây là lần thứ 3 chúng tôi đến Việt Nam và nhóm vẫn mong muốn có nhiều cơ hội đến đây hơn nữa. NCT 127 sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ để có những màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt. Mong chúng ta có thật nhiều cơ hội gặp gỡ nhau trong tương lai.

Những người hâm mộ may mắn có mặt trong buổi họp báo cực kỳ phấn khích trước sự xuất hiện của NCT 127.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Video

Trang Huyền - Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất