Giải Trí

Trang cá nhân ngập tràn mùi yêu thương, phải chăng Nam Thư đang 'thầm thương trộm nhớ' chàng trai nào đó?

Thanh Hà
Chia sẻ

Dân mạng đang hồi hộp chờ mong ngày Nam Thư công khai người tình bí mật.

Quách Ngọc Tuyên - Nam Thư tình cũ bao giờ cũng tốt hơn?

Trong khi tình cũ Quách Ngọc Tuyên đã công khai có người yêu thì Nam Thư vẫn cô đơn lẻ bóng, fan tò mò, mong đợi ngày cô công khai hạnh phúc mới. Thế nhưng, mới đây, chỉ trong một buổi sáng “kiều nữ làng hài” bất ngờ chia hàng loạt status chia sẻ về chuyện đang crush một chàng trai nào đó nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Cụ thể, Nam Thư đã đăng tải 3 status về crush: “Không ngủ được cả đêm, hay mình đi cắt tóc tém? Sao ta? Ủa liên quan gì? Ủa? Ai cắt tóc mùa này?”, “Không ngủ nên nó nhức đầu, lôi hình crush ra ngắm”, “Như đã nói, xem hình crush vẫn nhức mà nhức nhối con tim”. Ơ hoá ra Nam Thư đang thầm thương trộm nhớ anh chàng nào rồi nên mới “vật vã” đến vậy.

Nam Thư liên tiếp đăng tải status bày tỏ “thầm thương trộm nhớ” chàng trai bí ẩn.

Liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái đầy bí ẩn, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những bình luận đầy hài hước. Diễn viên Tú Vi bật cười viết: “Crush mới sợ”, còn MC Quyền Linh nhân cơ hội vào trêu đùa Nam Thư bằng bức ảnh hai nghệ sĩ từng chụp chung.

Trước đó, Nam Thư từng có mối tình kéo dài 6 năm với Quách Ngọc Tuyên. Cặp đôi nảy sinh tình cảm từ khi học trong trường sân khấu và về công tác tại sân khấu Nụ cười mới. Sau này, cả hai nhận thấy suy nghĩ và quan điểm sống khác xa nhau nên quyết định chia tay.

Dù “đường ai nấy đi” nhưng Nam Thư và bạn trai cũ vẫn giữ liên lạc và giúp đỡ nhau trong công việc. Khi nam diễn viên thực hiện Vi cá tiền truyện, Nam Thư đã chủ động giúp bạn trai cũ tổ chức sắp xếp công việc đoàn phim. Hay như hồi tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên công khai có người yêu mới, nữ diễn viên đã vào chúc mừng hạnh phúc nhận được sự ủng hộ của fan bởi sự văn minh của cả hai sau khi chia tay.

Nam Thư từng chia sẻ, bản thân thuộc tuýp người “vì yêu là cứ đâm đầu”. Thế nên mỗi khi chia tay, nữ diễn viên luôn là người dằn vặt và vương vấn nhiều hơn người khác. “Tôi yêu ai cũng vậy, không có vài ngày, vài tháng mà là năm. Và ít khi hối hận tại sao mình yêu nhiều đến thế”, Nam Thư chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất