Giải Trí

'Nam tào' tung clip bật mí ý nghĩa biệt danh độc lạ của các Táo ghi trên những chiếc bát

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cách đây vài ngày Xuân Bắc đăng tải hình ảnh những chiếc bát có ghi biệt danh của các Táo trong ekip khiến người hâm mộ được phen cười té ghế, sau đó danh hài đã update thêm clip để giải thích ý nghĩa của những biệt danh này.

Thời điểm Tết đang đến rất gần, chương trình Táo Quân cũng đang trong quá trình gấp rút tập luyện, tại hậu trường ngoài giờ tập, các táo đã có những giây phút thư giãn bằng cách tự bày trò đặt biệt danh, nghệ sĩ Xuân Bắc còn viết hẳn biệt danh lên chiếc bát của từng người rồi đem khoe trên mạng xã hội, khiến khán giả được phen cười té ghế.

Những cái tên hài hước được ghi trên những chiếc bát như Thắng Vẹo, Dung QR, Long Chèo… làm ai nấy đều nói rằng những biệt danh này chắc chắn chỉ có các táo mới dám đặt cho nhau. Nghệ sĩ Vân Dung đã vui vẻ “tố cáo” rằng “Mình đi vắng mỗi một tí mà hội này đã quyét QR ngay”. Trong khi đó nghệ sĩ Tự Long thì hài hước “chê bai” rằng “Tay viết chữ quê đâu mà viết đẹp thế”.

Mới đây chính nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải đoạn clip giải thích những cái tên này lên kênh Youtube của mình. Theo đó thì Vân Dung có biệt danh là Dung QR là vì nữ nghệ sĩ có thể tiếp nhận mọi mã quét QR, máy nào quét Vân Dung đều ra các kiểu thông số kỹ thuật.

Qua đó, mọi vất vả của ekip cũng được tiết lộ, đặc biệt là đạo diễn Đỗ Thanh Hải làm việc liên tục, đến độ “Ngọc hoàng” phải thốt lên rằng anh đạo diễn không phải là người, tuy nhiên thì biệt danh mà “Nam tào” đặt cho đạo diễn khá là không liên quan lắm - Hải Phốt. Ý phốt ở đây không phải là “bể phốt” mà là “phốt” trong “phốt pho”.

Biệt danh của nghệ sĩ Tự Long là “Long Chèo” đây cũng là biệt danh mà khán giả hay gọi vì nam diễn viên chịu trách nhiệm hát hò trong ekip. Quang Thắng cũng là một nghệ sĩ không thể thiếu trong danh sách đặt biệt danh của “Nam tào”, tuy nhiên biệt danh “Thắng Vẹo” không liên quan lắm đến chuyện chịu trách nhiệm nói những câu đơn giản không có từ chuyên môn. “Bắc đẩu” đương nhiên cũng có phần nhưng là một cái tên hoàn toàn mới “Lý Toét” vì đi đôi giày chuột khoét, cầm cái chổi đi đâu cũng quét.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất