Giải Trí

Đâu là nam - nữ diễn viên idol xuất sắc nhất do người dân Hàn Quốc bình chọn?

Migi
Chia sẻ

Debut với tư cách nghệ sĩ thần tượng Kpop nhưng họ lại hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi debut, một số ca sĩ thần tượng Kpop quyết định lấn sân sang con đường diễn xuất để phát triển khả năng của mình. Và thật may mắn, không nhiều trong số họ trở nên cực thành công và nổi tiếng, thậm chí vượt xa tiếng tăm của chính mình trên đường đua Kpop. Bạn có đoán được họ là ai?

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã tổ chức cuộc bầu chọn xem ai trong số các idol nam và nữ có màn chuyển mình sang diễn xuất tuyệt vời nhất. Rất nhiều cái tên đã được đưa ra, nhưng rất ít trong số chúng khiến hầu hết khán giả phải công nhận.

IU

Trong số các nữ diễn viên, IU, Suzy, UEE là những cái tên đầu tiên được nhắc tới trong danh sách. Trong khi Suzy tham gia diễn xuất từ tấm bé với những vai diễn ấn tượng trong Dream High , While You Were Ngủ, Vagabond, …., IU lại thể hiện tài năng vượt trội trong những năm gần đây qua loạt tác phẩm truyền hình đình đám như Dream High, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo hay Hotel Del Luna. Về phần UEE, cô nàng cũng khẳng định tài năng khi được mời tham gia vai chính ở nhiều tác phẩm: My Only One, Marriage Contract, Golden Rainbow, Ojakgyo Family,…

Suzy

UEE

Song song với 3 cái tên kể trên còn có Nana, Jiyeon và Eun Ji đều được đánh giá cao không kém. Sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, sắc nét, Nana từng góp mặt trong Justice, Kill It, The Good Wife,… Jiyeon gây ấn tượng với Dream High 2, Triangle, Encounter, … còn Eun Ji thì nổi tiếng thời gian qua với loạt phim Reply 1997, That Winter, The Wind BlowsUntouchable.

Nana

Jiyeon

Eun Ji

Về phần nam diễn viên idol xuất sắc, cũng có 7 cái tên tương ứng được đưa ra gồm Park Hyung Sik, Im Siwan, D.O, L, Yook Sungjae, Lee Joon và Jin Young. Cả 6 đều là những gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình.

Park Hyung Sik

Im Siwan

Sở hữu cả chiều cao và ngoại hình vô cùng ăn ảnh, Park Hyung Sik từng bắt đầu với những vai phụ, nhưng ngày càng được tin tưởng giao vai chính trong phim. Anh chàng từng xuất hiện ở loạt tác phẩm High Society, Strong Woman Do Bong Soon, Hwarang, Suits. Tương tự, Im Siwan dù còn khá trẻ nhưng đã nắm trong tay nhiều vai thú vị trong The Merciless, The Moon Embracing The Sun hay The King In Love.

D.O

Trong khi đó, D.O được khán giả yêu thích với hình ảnh cậu “em trai quốc dân” trong Unforgettable, My Annoying Brother, Swing Kids,…, còn L ngày càng nổi tiếng với loạt tác phẩm Angel’s Last Mission: Love, The Master’s Sun, Mr. Shark… Đề tài vườn trường, thanh xuân khá thích hợp với ngoại hình Yook Sungjae khi anh chàng tỏ ra khá hợp vai ở các tác phẩm Reply 1994, Guardian: The Lonely And Great God, Who Are You: School 2015.

L

Yook Sungjae

Khỏi phải nói, gương mặt khi lạnh lùng, mang sát khí, lúc lại vô cùng điển trai, đáng yêu của Lee Joon thích hợp cho nhiều kiểu vai diễn. Anh chàng từng khiến fan sởn gai ốc và được công nhận tài năng khi xuất hiên trong Heard It Through The Grapevine, Woman With A Suitcase, My Father Is Strange. Về phần Jinyoung, dù chưa có nhiều vai chính nhưng anh chàng tỏ ra khá triển vọng với loạt vai diễn trong các bộ phim The Legend Of The Blue Sea, When My Love Blooms, A Stray Goat.

Lee Joon

Jinyoung

Còn bạn, bạn tỏ ra ấn tượng bởi khả năng diễn xuất của diễn viên idol nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất