Giải Trí

Mỹ Tâm thể hiện đẳng cấp 'thần tượng của thần tượng' khi các sao Việt cũng phải 'chết mê' trước cô nàng

Di Lâm
Chia sẻ

Sức hút của Mỹ Tâm thật sự không phải "dạng vừa đâu"!

Mỹ Tâm được biết đến là một nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt không chỉ bởi sự nghiệp rực rỡ mà còn vì lối sống chân thành, hào sảng khiến nhiều người nể phục. Không chỉ riêng khán giả mà ngay cả các sao Việt cũng đem lòng mến mộ “chị đẹp”, tự hào đứng vào hàng ngũ người hâm mộ của cô nàng.

Trường Giang

Hẳn khán giả vẫn chưa quên đoạn clip “lầy lội” xin đĩa kèm chữ ký của “Mười Khó” gửi đến Mỹ Tâm. Theo đó dù đã mua được đĩa nhưng anh vẫn chưa cam lòng vì thiếu mất chữ ký của “chị đẹp”, thậm chí Trường Giang còn chế cả lời bài hát Người hãy quên em đi: “Người hãy cho anh đi. Và đừng cho ai nữa. Tiếc thương gì một cái đĩa CD?“.

Với giọng điệu hài hước, không chỉ khiến khán giả thích thú mà chính Mỹ Tâm cũng bật cười vì độ đáng yêu của anh, tức tốc ký tặng mà còn kèm theo lời đáp trả: “Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì một cái đĩa CD“.

Đông Nhi

Những ai yêu mến Đông Nhi có lẽ không còn xa lạ gì việc cô thần tượng Mỹ Tâm ngay từ bé, thậm chí còn mang “chị đẹp” ra làm tấm gương phấn đấu trong sự nghiệp. Dù ở thì hiện tại đã trở thành một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhưng khi đối diện với Mỹ Tâm, bạn gái Ông Cao Thắng vẫn giữ nguyên tâm trạng hồi hộp như bao fangirl chính hiệu khác. Đông Nhi cũng thường cover lại các bài hit của thần tượng khi biểu diễn hay cả lúc đi thi tại chương trình The Remix.

Hoàng Thùy

Ít ai biết nàng mẫu cũng là fan chính hiệu của “Họa mi tóc nâu” từ nhiều năm nay, thậm chí khi hoạt động nghệ thuật được tận 6 năm mà chỉ dám ngắm thần tượng ở khoảng cách xa. Bởi thế khi bắt gặp một người bạn chia sẻ hình ảnh Mỹ Tâm gói, nấu bánh cũng như làm mứt từ thiện dịp Tết cô nàng đã ngay lập tức thể hiện sự ngưỡng mộ: “Khi nào mới có cơ hội được gặp thần tượng của em đây? Em ghen tỵ với anh quá!“.

Bảo Anh

Giọng hát Ai khóc nỗi đau này từng thổ lộ hình mẫu mà cô muốn theo đuổi trong sự nghiệp không ai khác chính là Mỹ Tâm: một người luôn nghiêm túc với công việc, “cháy” hết mình vì đam mê cũng như lối sống đẹp được nhiều người yêu mến. Giống như những đồng nghiệp khác, Bảo Anh cũng thuộc không ít ca khúc của “chị đẹp” và không ngần ngại cover để bày tỏ sự yêu mến.

Soobin Hoàng Sơn

Khi cùng tham gia một chương trình với “chị đẹp”, Soobin Hoàng Sơn đã bất ngờ thổ lộ anh là “fan cứng” của cô ngay từ bé. Nam ca sĩ cho hay mình thuộc rất nhiều bài hát của Mỹ Tâm và đặc biệt yêu thích ca khúc Cây đàn sinh viên. Suốt thời gian ngồi bên cạnh “Họa mi tóc nâu”, anh chàng liên tục mỉm cười và tỏ ra ngại ngùng, không dám nhìn thẳng vào thần tượng dù cũng đã ở hàng ngôi sao.

Diệu Nhi

Mới đây nhất khi cùng Mỹ Tâm tham gia biểu diễn tại một chương trình ở hải ngoại, “thánh lầy” Diệu Nhi sung sướng tiết lộ “đàn chị” không chỉ là thần tượng mà còn đóng vai trò thanh xuân rực rỡ của cô nàng. Có lẽ vì quá phấn khích mà khi Mỹ Tâm đang biểu diễn bên ngoài thì trong hậu trường Diệu Nhi cũng “quẩy” rất nhiệt tình để ủng hộ khiến khán giả “cười lăn cười bò”.

Khởi My

Hai vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh đều là fan “cứng” của Mỹ Tâm, đặc biệt giọng hát Người yêu cũ còn từng “xin xỏ” mãi để được hát trong một buổi offline của thần tượng. Cô nàng thể hiện tình cảm mãnh liệt với “Họa mi tóc nâu” không chỉ ở việc treo đầy ảnh nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trong phòng mà khi tham gia một gameshow hóa thân cũng không ngại ngần bày tỏ mong muốn trở thành chị Mỹ Tâm. Đáp lại tình yêu của hai vợ chồng, trong ngày trọng đại của cặp đôi Mỹ Tâm đã gửi đến “đàn em” lời chúc phúc khiến Khởi My và Kelvin Khánh “sướng rơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất