Giải Trí

Mỹ Tâm phủ nhận hẹn hò, giải thích chuyện nựng Mai Tài Phến: ‘Đang chỉ cái mụn thôi’

Bảo Bảo - Thy Mạn
Chia sẻ

Tại buổi tiệc cảm ơn báo chí, Mỹ Tâm lên tiếng phủ nhận hẹn hò và giải thích chuyện nựng Mai Tài Phến trên máy bay.

Tối 18/6, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ truyền thông khi kết thúc dự án Chị trợ lý của anh. Sự xuất hiện của “Họa mi tóc nâu” lần này còn thu hút hơn bao giờ hết giữa lúc các fan hoang mang trước thông tin thần tượng hẹn hò cùng nam diễn viên Mai Tài Phến. Đúng như lời hứa hẹn xuất hiện công khai, Mỹ Tâm và bạn diễn trong phim điện ảnh đầu tay thân thiết đi cạnh nhau, thậm chí còn vui vẻ cười đùa.

Mỹ Tâm cũng lần đầu lên tiếng giải thích rõ ràng về nghi vấn cô và Mai Tài Phến “phim giả tình thật” sau khi những hình ảnh thân thiết của cả hai trong một chuyến lưu diễn gây xôn xao cộng đồng fan.

Mỹ Tâm cho biết hình ảnh được cho là cô “nựng má” Mai Tài Phến chỉ là khoảnh khắc “Họa mi tóc nâu” chỉ một… nốt mụn trên mặt bạn diễn, hoàn toàn không có việc thân mật giữa chốn đông người.

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết vẫn thường rủ Mai Tài Phến đi cùng trong một vài chuyến lưu diễn vì tính cách nam diễn viên khá hài hước, thật thà cũng như cả hai đã bắt đầu thân thiết từ sau lần đầu kết hợp khi quay MV Đừng hỏi em. Mỹ Tâm còn hóm hỉnh thông báo sẽ lại mời Mai Tài Phến đi cùng trong chuyến ra Hà Nội diễn ngày 22/6 tới.

Trong buổi tiệc riêng này, Mỹ Tâm cũng khẳng định không dùng ồn ào tình cảm để PR cho các dự án nghệ thuật của bản thân, càng không có thông báo về đám cưới như các fan cứng của cô nàng bàn tán. Chủ nhân bản hit Ước gì cho biết cô chưa muốn công khai chuyện yêu đương và chắc chắn giữ bí mật về người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo - Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất