Giải Trí

Mỹ Tâm ngượng ngùng thú nhận thích hôn Mai Tài Phến trong hậu trường giao lưu cùng khán giả 'Chị trợ lý của anh'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những chia sẻ của giọng ca Họa mi tóc nâu về cảnh hôn với bạn diễn Mai Tài Phến khiến người hâm mộ ồ lên thích thú.

Những ngày gần đây, cái tên Mỹ Tâm đang tiếp tục là chủ đề hot được người hâm mộ Việt quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên lần này, thay vì với vai trò ca sĩ vốn có, nàng Họa mi tóc nâu được fan hào hứng khám phá với một vị trí rất mới - diễn viên điện ảnh. Cụ thể, bộ phim Chị trợ lý của anh với sự hợp tác của cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang trong quá trình quảng bá và thu hút đông đảo sự yêu thích, tò mò của người hâm mộ.

Để quảng bá cho bộ phim điện ảnh đầu tiên mà mình thủ vai chính, cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến cũng khá chăm chỉ trong hoạt động tổ chức gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả 2 miền Nam - Bắc để cùng chia sẻ về tác phẩm. Mới đây, trong một cuộc gặp gỡ như thế tại Sài Gòn, Mỹ Tâm khiến fan ồ lên thích thú khi nhắc đến cảnh hôn với nhân vật nam chính trong phim.

Cụ thể, khi đặt ra câu hỏi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã hôn bao nhiêu lần trong phim, Mỹ Tâm thẳng thắn cho biết trên phim chỉ xuất hiện 1 lần nhưng bên ngoài thì phải hôn ít nhất 2 lần mới lấy được cảnh phim như ý. Mỹ Tâm còn miêu tả chi tiết: “Phải hôn hai lần mới lấy được một lần đó. Một lần là thử nhẹ, tới lần thứ 2 mới làm thiệt”.

Nhắc tới cảm giác khi hôn, Mỹ Tâm rất thành thật thú nhận với người hâm mộ: “Thích chứ em!” khiến fan không khỏi phấn khích. Trong khi đó, nam chính Mai Tài Phến có vẻ ngượng ngùng: “Lúc đó mình nhắm mắt, không biết gì hết đâu”.

Chia sẻ về một trong những cảnh hôn tuyệt vời nhất trong phim, Mỹ Tâm tiết lộ thật ra ban đầu kịch bản không hề có cảnh ghé hôn từ từ giữa nhân vật của cô và Mai Tài Phến. Tuy nhiên, trước bối cảnh thích hợp, cả hai đã quyết định hành động dựa vào bản năng và anh chàng Mai Tài Phến đã hôn thật. Kết quả, cả hai đều vô cùng ưng ý với cảnh hôn đó và đưa vào nội dung chính thức của bộ phim.

Mặc dù là vai diễn chính đầu tiên trong phim điện ảnh nhưng cách hóa thân của Mỹ Tâm vào nhân vật nữ chính trong Chị trợ lý của anh đang nhận được vô số sự yêu thích của người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Hầu hết khán giả đều cho rằng tính cách của Mỹ Tâm rất hợp với cô nàng thư ký Doanh Doanh mà mình thể hiện trong phim, chính điều đó đã tạo nên một lối diễn tự nhiên - “diễn như không diễn” làm hài lòng người xem. Bên cạnh đó, sự tái hợp thành công giữa cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trên màn ảnh sau chuyện tình Đừng hỏi em cũng là điểm nhấn khiến khán giả vô cùng thích thú khi ra rạp.

Trailer Chị trợ lý của anh

Chị trợ lý của anh hiện đang công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất