Giải Trí

Mỹ nam 6 múi nào sẽ cùng Hương Giang 'bầu bì' trong show thực tế mới?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với tiêu chí chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ em để cùng học hỏi và... đẹp trai, hãy thử cùng SAOstar tuyển chọn mỹ nam đồng hành cùng Hương Giang tại Manbirth 2018.

Một trong những điều được fan quan tâm nhất sau khi Hoa hậu Chuyển giới 2018 Hương Giang xác nhận tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang thai là cô nàng sẽ cặp kè cùng mỹ nam nào trong suốt thai kỳ? Nếu Hari Won có ông xã Trấn Thành đồng hành ngay từ những khung hình đầu tiên thì bạn đường của Hương Giang vẫn còn là một ẩn số.

Với tiêu chí chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ em để cùng học hỏi và… đẹp trai, hãy thử cùng SAOstar tuyển chọn mỹ nam đồng hành cùng Hương Giang tại Manbirth 2018.

Philip Thinroj

Quán quân The Face Men Thailand Philip Thinroj.

Việc mời một ngôi sao Thái Lan sang Việt Nam cho chuỗi ngày dài ghi hình quả là điều không dễ dàng nhưng Quán quân The Face Man 2017 - Philip Thinroj lại là cái tên được cộng đồng fan “gọi hồn” nhiều nhất những ngày qua. Việc “chị đại” Lukkade hứa hẹn giới thiệu anh chàng cho Hương Giang trong dự án kế tiếp khiến nhiều người tin tưởng rằng Philip chính là “chân ái” của tân hoa hậu.

Lợi thế về ngoại ngữ và… body chuẩn 6 múi là điểm cộng lớn cho Philip.

Đức Phúc

Với độ “mặn mà” trong tính cách tăng dần theo thời gian, người em ngộ nghĩnh của gia đình Hoa dâm bụt Đức Phúc sẽ là cái tên dễ dàng giúp Hương Giang giật “spotlight” của cặp đôi đối thủ Trấn Thành - Hari Won. Quán quân Giọng hát Việt 2015 sẽ là bạn đường hợp ý của cô nàng trong thử thách liên quan đến âm nhạc. Hơn cả, Đức Phúc đáp ứng đúng yêu cầu mà Hương Giang đặt ra cả về sự hậu đậu lẫn độ ngây ngô trước trẻ nhỏ.

Erik

Cũng như Đức Phúc, Erik là cậu em thân thiết trong nghề và cực kỳ hợp cạ với Hương Giang. Giọng ca Sau tất cả từng cất công sang Thái Lan làm fanboy cổ vũ trong đêm đăng quang của đàn chị. Nếu tham gia Khi đàn ông mang bầu, Erik sẽ đại diện cho mẫu đàn ông… 9X để các khán giả trẻ hiểu được trách nhiệm lớn lao khi bắt đầu có con.

Erik cùng Hòa Minzy sang Thái Lan cổ vũ Hương Giang thi MIQ 2018.

Mai Tài Phến

Vụt sáng thành chàng “kép chánh” sáng giá nhất sau khi tham gia 2 MV Em gái mưaĐừng hỏi em, hotboy Mai Tài Phến sẽ là một ẩn số thú vị nếu nhận lời tham gia Khi đàn ông mang bầu. Chưa biết “thầy giáo mưa” sẽ ứng phó ra sao với những thử thách lạ lùng nhưng xét về độ xứng đôi thì Mai Tài Phến quả là lựa chọn chuẩn dành cho Hương Giang.

Sơn Tùng

Nếu nhận lời tham gia, chắc hẳn Sơn Tùng sẽ khiến các fan sung sướng vì được ngắm thần tượng trên tivi suốt thời gian dài. Đã hơn 1 năm 3 tháng không ra MV mới, việc cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế… mang bầu sẽ giúp Sơn Tùng có màn trở lại không thể ấn tượng hơn. Chẳng tin tưởng và đặt nhiều hy vọng nhưng biết đâu cộng đồng Sky sẽ có được niềm vui bất ngờ?

Isaac

Không kém cạnh Mai Tài Phến, cựu thành viên nhóm 365 - Isaac cũng là lựa chọn hoàn hảo cho hoa hậu Hương Giang cả về độ đẹp đôi lẫn sự mới mẻ. Các fan khó lòng tượng tượng ra viễn cảnh soái ca Yêu không nghỉ phép mang bầu trong một show thực tế hoàn toàn mới. Thế nhưng, đó lại là hình ảnh khá thú vị và là màu sắc cần thiết của Khi đàn ông mang bầu.

Thanh Duy

“Trùm cuối” trong danh sách ứng viên bạn đường hợp ý của hoa hậu Hương Giang không ai khác chính là anh bạn hợp cạ - ca sĩ Thanh Duy. Về độ thông hiểu, cả Erik lẫn Đức Phúc cũng phải xếp sau giọng ca Lỗi ở yêu thương khi cặp kè với Hương Giang. Hơn nữa, Thanh Duy cũng là gương mặt bảo chứng rating về tiếng cười cho các chương trình anh chàng tham gia với độ hài hước và “lầy lội” khó ai sánh bằng.

Hương Giang và Thanh Duy từng tham gia không ít gameshow cùng nhau.

Mỹ nam “bầu bì” cùng hoa hậu Hương Giang trong sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, những ngôi sao tiếp theo tham gia show thực tế Khi đàn ông mang bầu cũng hứa hẹn khiến khán giả ngạc nhiên và hào hứng.

Đừng quên “đặt lịch” theo dõi tập đầu tiên của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lúc vào 20h30 thứ Năm ngày 24/5 trên VTV3.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

“Hạnh phúc khi mang bầu”

Tất cả công dân Việt Nam hoặc có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam đang mang thai, đã có con hoặc biết về các trường hợp hoặc câu chuyện có thật về bà mẹ mang thai cảm động như:

- Câu chuyện về những bà mẹ mang thai gặp khó khăn trong cuộc sống, sức khoẻ hoặc có hoàn cảnh đặc biệt đã hoặc đang vượt qua khó khăn để chào đón đứa con.

- Câu chuyện về những phụ nữ mang thai đang cần sự giúp đỡ của xã hội.

- Câu chuyện về những câu nói - slogan ý nghĩa về gia đình.

- Câu chuyện đặt tên cho con và ý nghĩa về cái tên.

Những câu chuyện gửi về chương trình phải là những câu chuyện có thật, cảm động, có tính nhân văn và truyền cảm hứng dưới hình thức: bài viết, audio, clip. Cuộc thi cũng kéo dài trong 10 tuần, chính thức nhận hồ sơ qua hình thức trực tuyến và trực tiếp.

- Với hình thức tuyển chọn trực tuyến sẽ kết thúc vào tháng 5/2018, khán giả sẽ gửi truy cập vào địa chỉ www.khidanongmangbau.vn và làm theo hướng dẫn của cuộc thi.

Chương trình sẽ có 50 giải thưởng, trong đó sẽ có 10 giải Nhì và đặc biệt là 3 trường hợp hay nhất sẽ được tham gia trực tiếp vào việc ghi hình của chương trình phát sóng trên VTV3.

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/giải.

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng.

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình. Đặc biệt là 3 gói sinh miễn phí dành cho 3 bà bầu được chọn để ghi hình.

“Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình”

Cuộc thi “Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình” kéo dài trong vòng 10 tuần. Đây là sân chơi để khán giả gửi về chương trình qua địa chỉ www.khidanongmangbau.vn với những bức ảnh mang các nội dung như: Hạnh phúc gia đình, nụ cười con trẻ, niềm vui của mẹ (con ăn, con chơi), con đã lớn khôn, khoảnh khắc chào đời…

Mỗi tuần sẽ có 10 giải dành cho khán giả tham sự sớm nhất, 3 giải nhất tuần và sau 10 tuần sẽ có một giải chung cuộc với những giải thưởng giá trị, ý nghĩa

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng/giải

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất