Giải Trí

'Mượn rượu tỏ tình' đã quá cũ, Ông Cao Thắng - Đông Nhi thay nhau 'mượn ngày tỏ tình' để kỷ niệm

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đúng thời khắc kỷ niệm tròn 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi thay phiên nhau "thả thính" cực ngọt ngào.

Tính từ mốc thời điểm Ông Cao Thắng và Đông Nhi công khai mối quan hệ yêu nhau đến nay đã 10 năm tròn. Chính mối quan hệ “bền bỉ” không cần kết hôn này mà khán giả dành sự “ngưỡng mộ” cho cả hai. Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả các sao Việt cũng “đẩy thuyền”, thúc giục họ kết hôn. Mặc dù, không đúng như mong đợi nhưng nhìn vào tình cảm mà họ dành cho nhau còn hơn cả “vợ chồng”.

Đúng vào ngày 1/3, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi chia sẻ bức ảnh cười hạnh phúc bên bạn trai cùng dòng cảm xúc Kỷ niệm 10 năm yêu nhau và lời nói: “Em yêu anh” ngọt ngào.

Đáp trả lại tình cảm của bạn gái, trên tài khoản cá nhân Ông Cao Thắng cũng đáp lại cực “sến”: “10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em” cùng với hình ảnh hạnh phúc trao cho nhau ánh mắt hiển hiện niềm tin vào tình yêu của cả hai, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời.

Có thể nói, mối quan hệ tình cảm đặc biệt này của cả hai đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù không chính thức đề cặp đến chuyện kết hôn. Nhưng với mối tình đẹp này, người hâm mộ hóng chờ điều đó sẽ sớm xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất