Giải Trí

Cực vui khi nhận được trang phục, X1 bất ngờ bị huỷ buổi chụp hình vì gian lận?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

X1 - nhóm nhạc debut từ chương trình thực tế Produce 101 X cũng phải đóng băng hoạt động

Những ngày gần đây, nổi lên trên khắp mạng xã hội là thông tin PD của Produce 101 mùa 3 và mùa 4 xác nhận đội hình chính thức của IZ*ONE X1 có gian lận. Tin tức này khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tức giận vị những thực tập sinh bị mất đi cơ hội debut.

Không chỉ dừng lại ở đó, việc thừa nhận gian lận của PD khiến cho hoạt động của hai nhóm IZ*ONE X1 bị tạm dừng vô thời hạn. Đầu tiên là nhóm nhạc nữ debut từ chương trình thực tế Produce 48 - IZ*ONE. Nhóm dự kiến tung ra full album đầu tay vào 11/11 và tham dự các show Idol Room,…

Thế nhưng, tất cả những hoạt động trên đều bị hoãn vô thời hạn và có thể, nhóm sẽ phải đợi một khoảng thời gian rất dài để đưa đứa con của mình ra lò. Giống với IZ*ONE, X1 - nhóm nhạc debut từ chương trình thực tế Produce 101 X cũng phải đóng băng hoạt động.

Mới đây, theo một người hâm mộ chia sẻ, nhân viên tại một tạp chí thời trang đã nhìn thấy 11 thành viên của X1 vô cùng vui vẻ khi nhận được những bộ đồ để chụp hình. Tưởng như mọi thứ đã ổn thoả thì khi đến studio của tạp chí, nhóm được thông báo phải huỷ buổi chụp vì một số lý do khác nhau và chắc chắn, lý do chính là nghi án gian lận của cảnh sát.

Đáng nói hơn là đây không phải lần đầu nhóm nhạc bị đóng băng hoạt động. Vài tháng trước, sau khi debut, X1 đã bị cấm lên các show âm nhạc và thực hiện các quảng cáo dù các nhãn hàng đã lên lịch. Sau đó, vì chưa không có bằng chứng, nhóm được trở lại hoạt động bình thường.

Một lần nữa chúc X1IZ*ONE sớm trở lại hoạt động bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất