Giải Trí

MONSTA X bày tỏ sự ủng hộ đối với fan đồng tính

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Gần đây, MONSTA X đã dành sự ủng hộ và động việc cho một fan đồng tính của mình khi người này không nhận được sự chấp nhận từ phía gia đình.

MONSTA X bày tỏ sự ủng hộ đối với fan đồng tính

Gần đây, MONSTA X đã thể hiện sự ủng hộ và động viên cho một fan đồng tính của mình khi người này không nhận được sự chấp nhận từ phía gia đình.

Trong một lần livestream, WonhoJoohoney nói chuyện với các fan và trả lời những câu hỏi. Trong khi đọc qua các bình luận, Wonho đột nhân chú ý đến một câu hỏi đặc biệt và đọc lớn nó lên.

'Một trong số các bình luận chia sẻ, 'Bố mẹ em không ủng hộ vì em là một người đồng tính. Em nên làm thế nào đây?' - Wonho

Sau khi đọc câu hỏi, cả hai đã suy nghĩ rất nghiêm túc một lúc về tình huống trước khi Wonho lên tiếng khích lệ fan nói chuyện với gia đình mình.

'À, anh nghĩ trong trường hợp này, anh chỉ có thể nói rằng em cần đối mặt với nó. Sẽ rất tuyệt vời nếu bố mẹ em ủng hộ em ngay lập tức, nhưng nếu bố mẹ em không ủng hộ thì em phải đối mặt và vượt qua thôi.' - Wonho

Trong khi Wonho động viên fan đối mặt với vấn đề, anh cũng đưa ra những lời ủng hộ cho fan.

'Anh không thể nói những gì mà bố mẹ có thể nói, nhưng em có thể làm cho họ hiểu… Thật ra, trong thực tế, không có gì để mà 'hiểu' về nó cả. Mọi người đều khác biệt, tuy nhiên, anh nghĩ em cần phải đối mặt với nó cho đến khi họ hiểu em.' - Wonho

Joohoney cũng lên tiếng ủng hộ cho Monbebe, nói với người này rằng không có vấn đề gì hết, cái gì bản thân thấy đúng thì là đúng thôi.

'Chỉ cần tin vào điều mà bạn cảm thấy đúng thì là đúng, bất kể trong hoàn cảnh nào cũng vậy.' - Joohoney

Cuối cùng, họ thậm chí còn thể hiện tình cảm cho fan với thông điệp, “Good luck! Fighting!”

Đây không phải là lần đầu tiên MONSTA X thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cộng đồng LGBTQ+. Video nhạc của họ, 'All in', nhận được nhiều lời khen vì đứng về phía LGBTQ. Gần đây cũng có một lá cờ 6 màu đặc trưng trong concert của mình. Với sự ủng hộ này, Monbebe không thể tự hào hơn về họ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất