Giải Trí

Lộ diện tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - đối thủ đáng gờm của Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Paweensuda Drouin - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019.

Sau hơn 1 tháng diễn ra, người đẹp Paweensuda Drouin đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 và chính thức nhận được tấm vé thông hành trở thành đối thủ của Hoàng Thuỳ tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh - Miss Universe 2019. Trước đó, cô nàng hoạt động ở làng giải trí Thái Lan với tư cách là một người mẫu và DJ.

Paweensuda Drouin đăng quang Miss Universe Thailand 2019

Khoảnh khắc đăng quang của Paweensuda Drouin.

Top 3 chung cuộc.

Top 5 Chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019.

Paweensuda Drouin năm nay 26 tuổi, sở hữu một nhan sắc thu hút và hình thể quyến rũ với chiều cao 1m80. Trong đêm Chung kết, người đẹp đã gây ấn tượng mạnh với BGK cùng rất nhiều khán giả bởi những bước catwalk vô cùng tự tin, mạnh mẽ và thần thái tươi tắn tràn đầy sức sống.

Ngay từ đầu cuộc thi, Paweensuda Drouin đã thu hút truyền thông và nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Đặc biệt, sau đêm Bán kết diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua, Tân hoa hậu Thái Lan càng được nhiều khán giả tin tưởng và đặt cược cho ngôi vị cao nhất năm nay.

Một thí sinh khác cũng được nhiều khán giả yêu mến.

Tại phần thi ứng xử, bằng lí lẽ sắc bén và nền tảng kiến thức vững chắc cùng với phong thái trả lời tự tin, người đẹp Paweensuda Drouin đã nhận được nhiều sự đồng thuận của các fan theo dõi cuộc thi và BGK. Từ nhỏ đã sống ở Canada nên vốn tiếng Anh của cô nàng vô cùng nhuần nhuyễn. Trong cả hai phần thi ứng xử, Tân Hoa hậu đều trả lời bằng Anh ngữ lưu loát.

Tân Hoa hậu trong phần thi ứng xử.

Cô nàng cũng từng đại diện Thái Lan tham dự Miss Earth 2017 - một cuộc thi nhan sắc quốc tế có quy mô lớn và đạt Top 8 chung cuộc. Chính vì vậy, bằng kinh nghiệm “chinh chiến” cũng như kỹ năng được trau dồi suốt hơn 1 năm qua, người đẹp Paweensuda Drouin nhất định sẽ là một đại diện nặng kí của châu Á tại Miss Universe 2019.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan được tổ chức siêu hoành tráng và bài bản đúng format của “cuộc thi mẹ”. Thế nên, Tân hoa hậu được kì vọng sẽ tiếp nối chuỗi thành tích rực rỡ của xứ sở Chùa vàng tại Miss Universe. Đêm chung kết còn có sự hiện diện của đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Sân khấu hình chữ X với dàn ánh sáng siêu hoành tráng

Các thí sinh sải bước trên sàn diễn trong trang phục bikini

So với Hoàng Thuỳ cũng như các đại diện châu Á, Paweensuda Drouin sẽ là đối thủ cạnh tranh số 1 để giành được tấm vé bước vào Top 20 chung cuộc tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất