Giải Trí

Miss Supranational Ba Lan 'gõ cửa' phòng Minh Tú: Lần này 'cô tiên răng thỏ' lại cho mượn thứ gì đây?

Di Lâm
Chia sẻ

Cùng đoán xem Minh Tú cho bạn mượn thứ gì đây!

Chuyện Minh Tú cho các đại diện nhan sắc cùng tham gia Miss Supranational 2018 mượn đồ hẳn không còn là chuyện xa lạ gì với khán giả. Mới đây, lại có thêm một vị khách “gõ cửa” phòng của Á quân Asia's Next Top Model 2017: Món đồ được mượn sẽ là gì đây? Đáp án là một chiếc kéo. Cùng với chú thích từ Minh Tú: “Biết có cây kéo mà gõ cửa mượn luôn chị Ba Lan” thì có vẻ mọi người đều đã quen với việc đến tìm đại diện Việt Nam để nhờ “quyền trợ giúp” mỗi khi thiếu thốn thứ gì đó.

Trước Miss Ba Lan, Minh Tú được mệnh danh là “cô tiên tạp hóa” khi luôn sẵn lòng “ra tay nghĩa hiệp” giúp đỡ các người đẹp khác với đủ vật dụng từ trang phục, ổ cắm đến bàn ủi,… Vừa qua, cô nàng còn “ghi điểm cộng” lớn khi mang theo một chiếc áo dài đến tặng cho đương kim Hoa hậu Jenny Kim.

Món quà cố vấn Asia's Next Top Model 2018 cất công chuẩn bị cho Jenny Kim không chỉ thể hiện sự chu đáo, biết quan tâm người khác, mà còn chứng tỏ độ tinh tế nơi người tặng. Thông qua tà áo dài trên, Minh Tú đã góp phần quảng bá quốc phục, văn hoá của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Minh Tú đến mừng sinh nhật Hoa hậu Jenny Kim.

Món quà ý nghĩa được cô nàng cất công mang từ quê nhà.

Trước đó Minh Tú cũng đã ra tay giúp đỡ những thí sinh khác, từ phục trang…

… đến các vật dụng bình thường khác “cô tiên răng thỏ” đều có.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất