Giải Trí

Miss Grand Int' xác nhận Kiều Loan đại diện Việt Nam: Fan quốc tế chúc mừng, khen ngợi

Thy Mạn
Chia sẻ

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của công chúng nước nhà, Kiều Loan còn được cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế để lại không ít bình luận chúc mừng và khen ngợi nhan sắc.

Sau 2 tuần giành ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Nguyễn Hà Kiều Loan đã được Fanpage chính thức của Miss Grand International dành lời chúc mừng, khen ngợi. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế công bố người đẹp sinh năm 2000 sẽ là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn diễn ra vào tháng 10 tới tại Venezuela.

Miss Grand International xác nhận đại diện Việt Nam là Nguyễn Hà Kiều Loan.

Chia sẻ hình ảnh diện bikini khoe đường cong của Kiều Loan, Fanpage Miss Grand International xác nhận ứng viên châu Á tiếp theo sẽ chinh chiến tại cuộc thi năm nay chính là đại diện Việt Nam. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng gọi người đẹp Quảng Nam là Miss Grand Vietnam 2019 kèm theo lời chúc mừng thành công của cô nàng khi lần đầu tham gia thi nhan sắc ở tuổi 18.

Ngay khi Fanpage Miss Grand International có sự nhầm lẫn tên đại diện Việt Nam là “Nguyễn Thị Kiều Loan”, hàng loạt fan Việt đã khéo nhắc nhở để cô nàng á hậu xinh xắn và đầy tiềm năng được giới thiệu với thông tin chuẩn xác nhất.

Fan ủng hộ Kiều Loan, nhiệt tình nhắc Miss Grand International sửa đúng tên đại diện Việt Nam.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của công chúng nước nhà, Kiều Loan còn được cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế để lại không ít bình luận chúc mừng và khen ngợi nhan sắc. Đây có thể xem là tín hiệu tốt, tiếp thêm động lực cho Kiều Loan khi cô nàng đang gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị dự thi nhan sắc quốc tế.

Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 được tổ chức tại “cường quốc sắc đẹp” Venezuela.

Cô nàng có khoảng thời gian hơn 2 tháng để chuẩn bị trước khi đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất