Giải Trí

Minh Tú tươi tắn chụp ảnh cùng đại diện Lào trên đất Ba Lan nhưng nhân vật gây chú ý nhất lại là…

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ngoài Minh Tú và các đại diện nhan sắc đến từ nhiều nơi trên thế giới còn có sự xuất hiện của một "vị khách" vô cùng đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Minh Tú đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên của mình trên đất Ba Lan để chuẩn bị “chinh chiến” tại “đấu trường nhan sắc” Miss Supranational 2018. Bên cạnh cô nàng còn có hai đại diện nhan sắc đến từ Lào và Anh quốc, cả ba nhanh chóng thân thiết cũng như vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Được biết dù nhiệt độ đang rất thấp nhưng các cô gái vẫn tươi tắn, Minh Tú còn tinh nghịch chơi đùa cùng một chú chó to ngay tại sân bay.

Minh Tú cùng lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ đã đến Ba Lan.

Á quân Asia's Next Top Model 2017 vui vẻ chụp ảnh cùng đại diện Lào.

Miss Supranational của Anh cũng đã đến nơi.

Minh Tú đã sẵn sàng cho hành trình “dài hơi” phía trước.

Có cả một người bạn đặc biệt đến đón cô nữa này.

Minh Tú vui vẻ chơi đùa cùng “người bạn mới”.

Sự thân thiện của Minh Tú cùng 2 người đẹp đến từ Lào và Anh quốc phần nào tiếp tục “xóa tan” những đồn đoán quanh việc cô nàng cố tình “chơi trội” khi không follow Instagram của các thí sinh tham gia cuộc thi. Trước đó, cư dân mạng đã gửi không ít chất vấn đến cô nàng: “Chị nghĩ chị đặc biệt quá rồi chăng? Cuộc thi không phải nơi để chị cảm thấy mình tốt đẹp mà là để chia sẻ và giúp đỡ người khác. Xin lỗi nhưng tôi nói 'Không' với thí sinh Việt Nam“, “Tôi hy vọng chị sẽ không chiến thắng và bị loại“.

Đáp lời, đại diện Việt Nam thẳng thắn: “Tôi chỉ theo dõi những ai tôi có cơ hội gặp gỡ, làm quen. Thế nên đừng cố phán xét tôi khi bạn không biết gì về tôi. Mỗi người đều có cách sử dụng mạng xã hội khác nhau. Tôi đến với cuộc thi vì đất nước mình chứ không để làm bất kỳ ai vui lòng nên hãy lịch sự nhé. Cảm ơn nhiều“.

Minh Tú sẽ có hơn 2 tuần tham gia mọi phần thi và hoạt động bên lề của Miss Supranational 2018 tại Ba Lan. Đêm chung kết cũng là buổi kỷ niệm 10 năm của Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất