Giải Trí

Minh Tú tái hiện màn đá váy đẳng cấp cùng câu nói: 'Thế giới sẽ không ngại nhớ tên bạn, chỉ cần có lý do thôi!'

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Minh Tú tái hiện lại phần thi catwalk trong trang phục dạ hội lộng lẫy khiến fan trầm trồ khen ngợi.

Thực hiện ghi hình cho dự án cá nhân, Miss Supranational Asia - Minh Tú Nguyễn xuất hiện lộng lẫy với đầm dạ hội lấp lánh cùng sash và vương miện của danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Minh Tú catwalk với thần thái chuẩn hoa hậu.

Sau lần lên tiếng đáp trả “đanh thép” dành cho antifan:“Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ gì không được dùng, mấy người ngộ à nghen… ao làng hay không ao làng thì cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là SIÊU MẪU - HOA HẬU SIÊU QUỐC GIA CHÂU Á Minh Tú đó rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?” thì giờ đây, trong lần comeback này Minh Tú đã khiến fan phải trầm trồ.

Với sắc vóc và dáng điệu chuẩn thần thái hoa hậu, Minh Tú sải những bước tự tin và tái hiện lại màn xoay váy đỉnh cao. Fan nhanh chóng nhận ra ngay kiểu đá váy “thần sầu” đặc trưng của nữ “chân dài” đình đám.

Cùng với màn thể hiện ngẫu hứng này, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á nhắn nhủ: “Give the world a reason to remember your name”. Tạm dịch: ”Thế giới sẽ không ngại nhớ tên bạn, chỉ cần có lý do thôi!”.

Điều này đồng nghĩa với việc, sau những cố gắng, nỗ lực và dấn thân cho cuộc thi Miss Supranational 2018 cũng như cho công việc và cuộc sống ở thời điểm hiện tại, đó là lý do để mọi khán giả và người hâm mộ luôn yêu quý và nhớ đến mình - Một thông điệp gãy gọn, tinh tế gửi đến công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất