Giải Trí

Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Khánh lần đầu đọ sắc: Ai thật sự 'không góc chết'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

4 hoa hậu rạng ngời Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Khánh khiến fan thốt lên quả là "không góc chết".

Cộng đồng fan sắc đẹp đang liên tục chia sẻ những bức ảnh selfie “đẹp miễn chê” của dàn mỹ nhân showbiz Việt Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Khánh. Đây là lần đầu tiên 4 người đẹp từng đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế hội ngộ và hào hứng “đọ sắc” cùng nhau. Mặc cho ở góc độ nào hay biểu cảm ra sao, 4 hoa hậu rạng ngời này vẫn phải khiến fan thốt lên quả là “không góc chết”.

Bức ảnh xinh đồng đều do Phương Khánh bấm máy.

Thần thái mỗi người một vẻ khi Minh Tú cầm máy.

4 mỹ nhân xuất hiện bên nhau lần này đều có sức hút đặc biệt với các fan sau khi mang sash Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2016 - 2018 và đều “in-top” khi chinh chiến tại Miss World. Phương Khánh là người đẹp Việt Nam xuất sắc giành vương miện Miss Earth 2018. Đàn chị có tuổi đời dày dặn nhất Minh Tú lại là Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Đó chính là lý do vì sao loạt ảnh selfie của 4 nàng hậu lại “bỏ bùa” các fan đến thế.

Đến lượt Tiểu Vy cần “lưu ảnh”, 4 nàng hậu vẫn đẹp “bất phân thắng bại”.

Trên trang cá nhân, 4 người đẹp Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Khánh cũng chia sẻ ngay khoảnh khắc hội ngộ cùng nhau. Phương Khánh thích thú khi được gặp “cô tiên răng thỏ” Minh Tú và hóm hỉnh tự nhận mình là “cô ba Trái đất“. 2 nàng hậu cũng từng khiến các fan “mê mẩn” khi nắm tay nhau trình diễn thời trang. Phải chăng, đây chính là loạt ảnh “gây bão” nhất trong ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 năm nay?

Phương Khánh - Minh Tú quấn quít khi hội ngộ ngày 8 tháng 3.

Đỗ Mỹ Linh tranh thủ “snap” ngay 1 bức ảnh để khoe với fan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất