Giải Trí

Vào vai phản diện nhưng 'thánh chửi' Minh Dự vẫn khiến khán giả 'không thể không yêu'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Diễn xuất của Minh Dự một lần nữa giúp anh chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Tham gia Duyên ma tình người, Minh Dự vào vai Thoa - người hầu thân cận của bà Lý do Phương Lan thủ vai. Tính cách của Thoa là một người bên ngoài luôn “niệm chú, đọc kinh” nhưng bên trong lại đầy những mưu toan, sẵn sàng xuống tay ác độc để trừ hậu hoạn cho bà chủ.

Nghe đến đây, nhiều người ngỡ rằng sẽ được chứng kiến một Minh Dự với phiên bản phản diện đanh đá, xảo quyệt. Thế nhưng, bạn đã lầm, vai Thoa của anh lại được xây dựng với những mảng miếng dễ chịu, nhiều bất ngờ và vô cùng khó đoán. Có thể nói, Minh Dự đã thành công tạo nên một phiên bản phản diện mà ai-cũng-phải-yêu.

Đó là là “cánh tay đắc lực” với nhiệm vụ hiến kế mỗi khi bà Lý cần. Đó là một kẻ thân cận trung thành nhưng đôi lúc “trở chứng” khiến bà chủ chỉ muốn “truyền thái y”. Đó là kẻ hầu - người hạ trong gia đình nhưng thần thái đều thuộc diện “mẹ thiên hạ” khiến khán giả phải hò reo mỗi khi Minh Dự bước ra.

Và với rất nhiều những lần xuất hiện đáng nhớ trong vở Duyên ma tình người, phân đoạn tạo ấn tượng nhất, đắt nhất cũng là màn dồn sức nhất của Minh Dự phải kể đến phân cảnh “gọi hồn” kết hợp cùng hai “thánh lầy” Phương Lan và Quốc Khánh. Không chỉ biến một “màn gọi hồn” có không khí rùng rợn trở thành phân cảnh ngập tràn tiếng cười, anh còn “bao sân” khi trình diễn liên hoàn những sắc thái của mình từ hài hước, sợ hãi đến mưu mô, hung dữ.

Nam diễn viên chia sẻ: “Để chuẩn bị cho vai Thoa, Dự đã nghiên cứu nhiều câu thoại sao cho hay ho như ghép các câu hot-trend vào để tạo sự gần gũi cho người xem. Mình cũng dành thời gian để mổ xẻ đủ khía cạnh nhằm tạo ra nhân vật ác mà không bị ghét. Bởi sau cùng, điều Dự hướng đến là tạo tiếng cười không bị sáo rỗng nhưng phải đủ ấn tượng cho khán giả nhớ đến vai diễn của mình. Vì Dự luôn muốn mỗi lần mình đứng trên sân khấu, mình sẽ đem đến những điều tốt nhất cho khán giả đã bỏ công đến xem mình”.

Được biết, trong thời gian tới Minh Dự muốn đầu tư nhiều vào kỹ năng sân khấu, bởi “Dự vẫn là một diễn viên trẻ, kinh nghiệm còn chưa quá nhiều nên muốn tích cóp thêm, học hỏi thêm từ những đàn anh - đàn chị trong nghề”. Hơn nữa, “Dự luôn cảm thấy mình thuộc về sân khấu. Bởi chỉ có trên sân khấu Dự mới cảm thấy mình được bung hết khả năng, hết sức và đã cái nư diễn của mình. Dự thực sự thích và thèm được cống kiến cho khán giả sân khấu”.

Mặt khác, Minh Dự cho hay bản thân vẫn còn những dự án cá nhân nhằm khai thác khả năng khác của mình, và tất cả đang được lên kế hoạch cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất