Giải Trí

Mina (TWICE) khiến các fan lo lắng bởi hình ảnh nhợt nhạt tại sân bay

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một lần nữa, các ONCE lại lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mina (TWICE) khi cô nàng xuất hiện tại sấn bay với vẻ ngoài mệt mỏi và nhợt nhạt

Ngày 1/8, Mina (TWICE) xuất hiện tại sân bay Incheon với vẻ mệt mỏi. Cô nàng choàng chăn quanh người và đội một chiếc mũ che gần hết khuôn mặt mình, dù vậy vẫn có thể nhìn thấy rằng khuôn mặt của Mina hơi sưng như thể vừa mới khóc.

Đầu tháng 7 vừa rồi, JYP Entertainment thông báo rằng Mina sẽ dừng tham gia một số hoạt động của TWICE vì lý do sức khỏe. Sau đó, công ty cũng thông báo cô nàng sẽ không tham gia tour diễn thế giới cùng TWICE bởi cô nàng đang vật lộn với tâm lý lo lắng và bất an quá mức.

Sau một tháng nghỉ ngơi phục hồi, Mina lại tiếp tục tham gia các lịch trình cùng TWICE, các fan hâm mộ cho rằng việc nghỉ ngơi 1 tháng là không đủ với tình trạng sức khỏe của cô nàng. Và những tấm hình ở sân bay đã chứng minh điều đó. Cô nàng xuất hiện cùng khuôn mặt nhợt nhạt và có vẻ lo lắng khi xuất hiện trước ống kính. Các fan hâm mộ nhanh chóng bày tỏ bức xúc với quản lý của Mina, họ cho rằng cô nàng cần thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Các fan hâm mộ bày tỏ sự quan tâm của mình cho Mina và gửi tình yêu của mình đến cô nàng bằng cách đẩy trend hashtag #GetWellSoonMina#weLoveYouMina trên Twitter.

Hy vọng Mina sẽ cảm nhận được tình yêu và sự lo lắng của các fan dành cho mình và mau chóng khỏe lại nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất