Giải Trí

Mina (TWICE) bệnh tật nhưng vẫn bị chửi bới, Knet: 'Xin đừng ghét bỏ cô ấy!'

Theo Nate
Chia sẻ

Trước những bình luận ghét về Mina (TWICE), người hâm mộ Hàn Quốc đã lên tiếng!

Vào ngày 27/08, công ty quản lý JYP Entertainment của Mina (TWICE) đã chính thức lên tiếng, chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Họ chia sẻ: “Sau khi kiểm tra với các tổ chức y tế chuyên khoa, bác sĩ đã chuẩn đoán rằng hiện tại cô ấy đang mắc chứng rối loạn lo âu. Các đặc điểm chính của triệu chứng này là thường xuyên lo lắng hoặc những lo lắng không liên tục xảy ra bất ngờ và cũng thay đổi đột ngột về mức độ lo lắng”.

Mina.

Đại diện tiếp tục: “Dựa trên tình hình có thể thay đổi này, sự tham gia của Mina vào các hoạt động theo lịch trình đang được quyết định thông qua thảo luận với chính cô ấy và các thành viên còn lại của TWICE. Ngoài ra, việc tham gia các hoạt động phải được quyết định hoàn toàn dựa trên trạng thái khách quan về sức khỏe của Mina, vì vậy chúng tôi hy vọng người hâm mộ thông cảm”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [432, -51] Lo âu là một điều đáng sợ, đừng nói nó một cách dễ dàng như vậy nếu như các bạn không biết gì cả 

2. [+407, -212] Có vẻ như Mina sẽ chỉ quảng bá ở Nhật Bản 

3. [+207, -33] Hãy nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe của bạn nha~ 

4. [+39, -6] Con gái của những già đình giàu có luôn bị dập khuôn theo kiểu tốt bụng nhưng sức khỏe yếu kém. Tôi hy vọng cô ấy nhanh chóng phục hồi. Cả ba thành viên người Nhật của Twice đều rất xinh đẹp và tốt bụng, đừng ghét họ nha. Ghét họ không phải là chúng ta yêu nước đâu

5. [+28, -8] Mina bị ốm, người mà bạn ghét chỉ vì cô ấy là người Nhật, ngay cả khi sức khỏe không tốt sao? Điều các bạn làm có khác gì những người xấu xa khác không

6. [+28, -12] Tôi chưa bao giờ nghĩ Mina có tính cách phù hợp để trở thành người nổi tiếng. Cô ấy sống nội tâm và không nói nhiều. 

7. [+27, -4] Xin đừng ghét cô ấy 

8. [+15, -3] Mina có làm gì sai không? Rất nhiều bình luận ghét bỏ, chửi bới khi cô ấy bị ốm…Có phải những anti ghét vì cô ấy là người Nhật không? Hoặc chỉ vì cô ấy là một người nổi tiếng, tôi không hiểu mọi người nghĩ gì luôn đó. 

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất