Giải Trí

Miley Cyrus vừa làm hành động khiến Liam Hemsworth phải 'bỏ theo dõi'

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Sau khi chính thức ly hôn Liam Hemsworth, Miley trải qua mối tình đồng tính chưa được bao lâu thì kết thúc. Và hiện tại, cô đang dừng chân bên Cody Simpson (tình cũ Gigi Hadid) luôn làm CĐM đứng ngồi không yên bởi chuyện tình của mình.

Nhìn những bức ảnh vừa tình tứ vừa ngịch ngợm vào ngày lễ Halloween, khán giả mới hiểu tại sao Miley lại chọn ở bên Cody. Vì chỉ khi ở bên Cody, cô mới sống thật với chính mình, trở thành một “bad girl” táo bạo và mạnh mẽ chứ không phải khiên cưỡng theo một chuẩn mực nào cả. Đáng nói, cách tạo dáng có phần táo bạo của cặp Miley - Cody không khỏi khiến dân tình “nóng mắt”.

Cody Simpson và bàn tay “hư hỏng” đặt trên vòng ba của bạn gái.

Cùng nhau hóa trang ngọt ngào

Màn khóa môi của nữ ca sĩ Sdide Away với bạn trai

Không dừng tại đó, Nữ ca sĩ Miley Cyrus cùng người tình Cody Simpson dự lễ cưới của cậu em Braison Cyrus ở Nashville hôm 3/11.

Miley Cyrus và Cody Simpson mặc đồ đen ton sur ton cùng mẹ của Miley đến đám cưới. 

Hôm 4/11, Miley Cyrus chia sẻ video cô và chàng người tình kém 5 tuổi Cody Simpson tình tứ khiêu vũ trong phòng khách ngôi nhà đồng quê của Miley ở Nashville. Cody cởi trần, dẫn dắt Miley nhảy theo điệu nhạc trữ tình. Cặp đôi vui đùa cùng nhau sau khi tham dự lễ cưới của em trai Miley, Braison Cyrus, tại đây.

Clip khiêu vũ được Miley chia sẽ trên Instagram

Không lâu sau khi video được đăng tải, chồng cũ của Miley là tài tử Liam Hemsworth nhấn nút “unfollow” nữ ca sĩ trên Instagram. Đáp lại động thái này của Liam, Miley cũng hủy theo dõi chồng cũ. Cả hai chính thức không còn liên quan đến nhau trên mạng xã hội sau 3 tháng chia tay.

Lý do Liam “mạnh tay” cắt đứt mối liên hệ với Miley được cho là vì video mới của cô như “xát muối vào tim” anh. Các fan nhận ra rằng căn phòng nơi Miley khiêu vũ với bồ mới chính là nơi cô và Liam từng tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2018. Cũng chính trước lò sưởi và chiếc kệ TV đó, Miley và Liam đã trao lời thề nguyền, khiêu vũ và chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển. Những bức ảnh kỷ niệm này thậm chí vẫn còn đăng trên Instagram của cả hai.

Miley từng có ảnh khiêu vũ với Liam ở đúng vị trí này.

Một số fan chỉ trích 'Miley không tôn trọng Liam khi đăng video này vì gợi nhiều kỷ niệm buồn với người cũ.

“Tôi cảm thấy rất tệ cho Liam. Quên đi tình cũ là điều tốt dù nó quá chóng vánh, nhưng việc cô ấy khiêu vũ với người đàn ông mới đúng nơi cô ấy từng cưới Liam là điều khá tàn nhẫn”, một fan bình luận.

Trong khi đó, nhiều fan khác bênh vực Miley vì nữ ca sĩ có quyền tận hưởng tình yêu mới và làm bất kỳ điều gì cô thích. Hơn thế nữa, Liam cũng đã có bạn gái mới. Tài tử Australia hẹn hò nữ diễn viên 22 tuổi Maddison Brown từ tháng 10.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus thông báo ly hôn vào tháng 8 năm nay. Trong 3 tháng qua, cặp đôi cũ vẫn để chế độ follow nhau trên Instagram và giữ lại những bức ảnh chung của hai người dù Miley đã đăng khá nhiều ảnh với bồ mới. Sau khi Liam nhấn nút ngừng theo dõi Miley hôm 4/11, các fan của nam diễn viên cũng kêu gọi anh xóa luôn ảnh có hình vợ cũ để không còn phải vấn vương.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin mới nhất