Giải Trí

Miley Cyrus và Liam Hemsworth kết hôn: Liệu người hâm mộ có phải ăn 'dưa bở' thêm lần nữa?

Di Lâm
Chia sẻ

Tuy bằng chứng đã rõ rành rành nhưng nhiều người vẫn "bán tín bán nghi" về thông tin kết hôn của Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Mới đây, cư dân mạng được một phen xôn xao vì thông tin cặp đôi Miley Cyrus - Liam Hemsworth chính thức “về chung một nhà” với một buổi lễ đơn giản và hoàn toàn bí mật chỉ có những người trong gia đình. Điều này nghe có vẻ khá trái ngược tính cách của cả hai, tuy nhiên những bức ảnh được chính tay Noah Cyrus đăng tải cho thấy trên tường có đính hàng chữ “Mr & Mrs” bằng bóng, hai nhân vật chính lại diện lễ phục khá trang trọng đúng “chất” lễ thành hôn. Các anh trai của Liam - Luke Hemsworth and Chris Hemsworth cũng có mặt để chung vui khiến cư dân mạng càng thêm tin tưởng Miley đã chính thức đổi họ sang Hemsworth.

Tuy bằng chứng đã “rõ rành rành” nhưng nhiều người hâm mộ vẫn “bán tín bán nghi” vì cách đây không lâu chính Miley đã lên tiếng mình chưa sẵn sàng cho hôn nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ mình rất bận rộn với công việc và vị hôn phu cũng sắp ra mắt một bộ phim mới. Thêm nữa đây cũng không phải lần đầu tiên cả hai vướng phải nghi án bí mật kết hôn. Vào tháng 8 năm ngoái, Liam bị bắt gặp đang đeo một chiếc nhẫn với hình dáng như nhẫn cưới, tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận cho biết cả hai vẫn chưa chính thức kết hôn.

Miley và Liam hẹn hò từ năm 2009 sau khi cùng đóng chung bộ phim The Last Song. Cặp đôi cũng trải qua không ít lần hợp - tan trước khi chính thức đính hôn lần 2 vào năm 2016. Từ đó đến nay cả hai đã dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn, khiến fan còn nôn nóng chờ đến ngày Miley và Liam “về chung một nhà”. Yêu nhau suốt 10 năm, họ là một trong những cặp đôi đẹp được ngưỡng mộ nhất tại Hollywood thế nên khỏi phải nói nếu thông tin về đám cưới trên là sự thật thì người hâm mộ sẽ vui mừng đến thế nào! Giờ thì đợi hai nhân vật chính lên tiếng xác nhận thôi, “bàn dân” cùng bình tĩnh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất