Giải Trí

Miley Cyrus và Kaitlynn Carter hâm nóng tình cảm bằng cách diện đồ đôi trên phố LA

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Miley Cyrus bị bắt gặp tay trong tay cùng Kaitlynn Carter ở đường phố LA. Họ đã thật sự nối lại tình xưa sau khi Miley đường ai nấy đi với Liam Hemsworth.

Với tần số xuất hiện cùng nhau ngày càng tăng, cặp đôi Miley Cyrus và Kaitlynn Carter đã thật sự nối lại tình xưa. Nữ ca sĩ 31 tuổi và ngôi sao nhạc pop 26 tuổi bị bắt gặp diện đồ đôi và tay trong tay đi dạo trên các con phố ở LA.

Cả hai ngôi sao đầu diện quần jean sáng màu và áo phông đen. Kaitlynn mặc một chiếc áo phông đen đơn giản trong khi Miley thể thao hơn khi diện một chiếc áo đen in hình Metallica Master of Puppets. Đặc biệt hơn là cặp đôi này chỉ vừa mới bị bắt gặp cùng nhau dạo phố tại New York trong lúc tuần lễ thời trang New York diễn ra.

Miley và Kaitlynn bị bắt gặp tay trong tay với nhau ở LA

Điều này chứng tỏ rằng, cặp đôi Miley và Kaitlynn đang ngày càng thắm thiết hơn trong vài tháng gần đây kể từ khi mối quan hệ thắm thiết của họ nguội lạnh.

Cặp đôi Miley và Liam Hemsworth tuyên bố họ đã đường ai nấy đi vào tháng 8, và Liam là người đã đệ đơn ly hôn. Trong khi cặp đôi Carter và Jenner vừa chia tay tháng trước.

Cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth trước khi chia tay.

Cặp đôi Carter và Jenner trước chia tay.

Theo một nguồn tin đã tiết lộ, gần cuối tháng 8 Kaitlynn đã ở bên và là “hậu phương” cho Miley trong lúc Miley và ngôi sao Avengers, Liam, rạng nứt. Hầu hết vào tháng trước, anh chàng nào luôn đứng ngoài luồng dư luận.

Ở một khía cạnh khác, Brody Jenner người vừa chia tay với Kaitlynn Carter, vừa hẹn hò với em gái của một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp, José Canseco. Cô gái đấy là Josie và kém anh chàng hơn 10 tuổi.

Người mẫu thiên thần Victoria Secret, Josie.

Mặc dù tin cặp đôi Miley và Kaitlynn về với nhau là một tin vui nhưng một số fan cho rằng sự chia tay của Miley và Liam chỉ là chiêu trò quá bá album sắp ra mắt của Miley.

Lần cuối Miley Cyrus phát hành một bản thu âm là vào năm 2017, mang tên Younger Now, chứng kiến một vụ thay đổi trong thể loại âm nhạc của cô. Trong các bài phỏng vấn gần đây, Miley nói Younger Now là một sản phẩm âm nhạc có nhiều sự ảnh hưởng của nhạc đồng quê hơn các sản phẩm trước của cô. Dù sao đi nữa cô đều trân quý tất cả các thể loại nhạc, cho dù đó là nhạc để phát trong các vũ trường.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất