Giải Trí

Miley Cyrus hẹn hò sau khi ly hôn với chồng cũ

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Miley Cyrus sau khi bên chồng Liam Hemsworth được 10 năm họ đã đường ai nấy đi. Giờ mỗi người đều có mối quan mới

Sau nhiều ồn ào giông bão, Miley Cyrus hiện đang sống một cuộc sống tốt nhất. Mặc dù đã trải qua hai cuộc chia tay rất công khai vào mùa hè vừa qua, nữ ca sĩ “Slide Away” dường như đang tận hưởng mọi thứ với mối quan tâm tình yêu mới nhất của cô, Cody Simpson.

Sau khi chia tay người tình đồng giới Kaitlynn Carter, nữ ca sĩ Miley Cyrus bất ngờ công khai hẹn hò với bạn thân kém 5 tuổi Cody Simpson. Nhiều khán giả cho rằng, đây chỉ là một mối tình chớp nhoáng tiếp theo của nữ ca sĩ mà thôi, tuy nhiên, bạn trai mới của cô nàng đã khẳng định điều ngược lại.

Chia sẻ với People, giọng ca đến từ Australia cho biết: “Chúng tôi đang vô cùng hạnh phúc. Miley là một người rất sáng tạo và tâm huyết, tôi cũng là một người như vậy và đó là lí do tại sao chúng tôi hợp nhau”.

“Đây hoàn toàn không phải mối quan hệ chớp nhoáng đâu. Chúng tôi đã làm bạn quá lâu rồi và giờ thì chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau, chỉ là ở một vị trí khác mà thôi. Trước đây, cả hai đều thích tiệc tùng, còn bây giờ thì chúng tôi không còn như vậy nữa, cả hai đều muốn làm việc thật chăm chỉ sao cho mọi thứ thật lành mạnh và tốt đẹp”.

View this post on Instagram

same filter @mileycyrus

A post shared by mc gf's (@xmcx.ig) on

Sự so sánh ngẫu nhiên được phát hiện bởi một người hâm mộ

Người trong cuộc nói thêm: “Cô ấy không tìm kiếm điều gì nghiêm trọng. Cô ấy đã biết Cody từ lâu và rất thoải mái. Không có sự ràng buộc nào và cô ấy sẽ đi xem mỗi ngày đưa cô ấy đi đâu.”

Miley Cyrus hào hứng sánh đôi cùng bạn trai mới Cody Simpson ra phố dạo chơi ở Los Angeles dịp cuối tuần.

Cô để mặt mộc tự nhiên, kín đáo và thưởng thức ly cafe nóng.

Ba người đi ăn tại một nhà hàng gần khu Toluca Lake, thành phố Los Angeles. Miley và Cody cùng đến nhà hàng, mặc quần bò, áo phông.

Cách đây không lâu, Miley Cyrus mời ca sĩ Cody Simpson đi ăn cùng mẹ và lần đầu xác nhận quan hệ tình cảm giữa hai người.

Miley Cyrus dường như chẳng mấy quan tâm đến chuyện chồng cũ Liam Hemsworth có tình mới.

Liam Hemsworth và bạn gái mới hôn nhau trên phố

Liam Hemsworth đã đệ đơn ly hôn vào ngày 11/8 sau khi Miley tuyên bố về việc ly thân. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2018 sau 10 năm tan hợp.

Ngôi sao của bộ phim Hunger game cũng đã có tình mới. Một nguồn tin cho rằng Liam và nữ diễn viên Maddison Brown đã “ôm hôn suốt buổi tối” trong buổi hẹn hò ở New York. Một người trong cuộc còn cho hay rằng dường như Liam rất say mê cô bạn gái 22 tuổi này.

Sau đổ vỡ, dường như cả Miley và Liam đều đã vượt qua những đau khổ và bước tiếp. Dù sao thì fan vẫn luôn mong rằng cả Miley và Liam đều sẽ được hạnh phúc. Hãy chúc phúc cho cả hai thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất