Giải Trí

Hậu chia tay, Miley Cyrus chẳng thèm 'đếm xỉa' đến chuyện tình cảm của chồng cũ

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Sau khi chia tay với Miley Cyrus, Liam Hemsworth chắc chắn đã tìm thấy bến đỗ mới cho riêng mình nhưng một nguồn tin xung quanh Miley cho biết rằng cô thậm chí không thèm quan tâm đến chuyện tình cảm của chồng của của mình như thế nào.

Công tâm mà nói thì công chúng hiện đang rất khó khăn để bắt kịp diễn biết tình cảm của cặp đôi Miley-Liam. Sau tuyên bố của Liam Hemsworth về việc anh đang hẹn hò với một nữ diễn viên trẻ tuổi Maddison Brown thì công chúng trông ngóng từng ngày về phản ứng Miley ra sao về việc này.

Nhưng có lẽ, giọng ca “Mother's Daughter” đã làm cho mọi người thất vọng vì cô thậm chí còn chẳng buồn để mắt tới chuyện tình cảm của chồng cũ ra sao. “Hiện tại, Miley đàn rất hạnh phúc với Cody và không để tâm đến chuyện của Liam và Maddison đâu vì cô biết rằng mọi chuyện giờ đã là quá khứ rồi.” một nguồn tin bí mật tiết lộ.

Miley và Cody trên Instagram

“Liam bảo thủ hơn Cody nhiều lắm và Miley ý thức được rằng cô đã có tuổi và cô đã thay đổi. Miley đang rất hạnh phúc bên Cody vì khi bên Cody, có thật sự cảm thấy an toàn và dễ thở hơn nhiều. Cô ấy đã biết Cody được nhiều năm rồi và gia đình của cô thậm chí đã biết đến Cody từ khi cả hai còn nhỏ xíu. Cả hai đều có một bề dày về lịch sử biết nhau. Điều này thì lại hoàn toàn khác với Liam và bây giờ họ đang hạnh phúc hơn những gì Miley mong đợi.”

Miley và chồng cũ Liam

Sau khi chia tay với Liam vào đầu mùa hè năm nay, Miley khiến fan choáng ngợp khi liên tục xuất hiện trên các mặt báo về lùm xùm tình cảm. Gần đây là khi tay trong tay với Kaitlynn Carter. Sáu tuần sau đấy cô công khai hẹn hò Cody Simpson. Cặp đôi không hề ngại trong việc chuyện tình cảm của mình xuất hiện đầy trên các mặt báo, nó hệt như cách họ say đắm nhau vậy.

Hiện tại, fan của Miley nói riêng cũng như cư dân mạng nói riêng đều mong chuyện tình cảm của họ sẽ ổn định và lâu dài. Đừng như mối tình chóng vánh sau một năm kết hôn với Liam Hemsworth.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất