Giải Trí

Miley Cyrus vừa lên tiếng, tình cũ Gigi Hadid đã đăng ảnh ngay

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Cody Simpson là tình cũ của Gigi Hadid, anh ấy đang có tin đồn cùng Miley Cyrus là đang hẹn hò

Tối qua, Miley Cyrus đã lên tiếng về tin đồn khoá môi Cody Simpson (tình cũ của Gigi Hadid) bằng cách vô cùng đáng yêu: “Không thể để cho một cô gái bình yên ăn bát quả acai và có một nụ hôn sáng sớm được à?!?!”. Và chỉ vài tiếng sau đó, Cody đã có động thái khiến dân tình dậy sóng không yên: đăng công khai ảnh hôn trán cô bạn thân Miley trong tư thế ôm ấp rất tình và gọi cô nàng là “em yêu”.

Cody Simpson chia sẽ trên Intagram màn khóa môi trên chán Miley Cyrus

Cụ thể, Cody Simpson viết: “Bữa sáng trước khi bơi của em yêu”. Hành động này của giọng ca “Pretty Brown Eyes” được fan cho là động thái đánh dấu “chủ quyền” và ngầm ý đang thừa nhận mối quan hệ tình cảm của hai người. Tuy nhiên có lẽ công chúng còn phải chờ đợi lời khẳng định chính xác của 2 nhân vật này.

Cody Simpson chia sẽ bữa ăn sáng cùng Miley Cyrus

Trước đó, Miley Cyrus từng khoe lên Instagram cá nhân hình ảnh của cậu bạn thân nhà Simpson kèm những dòng chú thích tuyên bố Cody chính là hình mẫu cô nàng yêu thích: “22 tuổi, đánh dấu rồi nhé. Người Úc, cũng là hình mẫu của tôi luôn. Có múi bụng, ok nhé”.

Miley Cyrus đăng tải hình mẫu lí tưởng của mình.

Một nguồn tin tiết lộ với People rằng, cả hai đang ở bên nhau và phát triển mối quan hệ vô cùng dễ thương: “Miley và Cody đã đến gần nhau hơn. Cody đã order một bát quả acai trên đường đi. Khi họ đợi món ra, Miley đã tán tỉnh anh chàng. Bạn có thể thấy rằng cô ấy rất có hứng thú với Cody. Cuối cùng cô ấy đã ngồi lên đùi Cody và bắt đầu hôn anh ấy. Anh ấy cũng đã mỉm cười”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất