Giải Trí

Trước tin đồn Miley Cyrus không thể hát được nữa, Cody Simpson đã lên tiếng nói gì?

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật amidan tháng trước, Miley Cyrus đang phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thất thiệt về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Nhưng Miley vẫn đang im lặng và đón sinh nhật tuổi 27 cùng người tình trẻ.

Người ta nói rằng Miley Cyrus vừa trải qua một “mùa hè điên rồ” với rất nhiều biến cố như: ly hôn chồng cũ, hẹn hò đồng tính, bị viêm amidan, yêu đương với bạn thân kém 5 tuổi. Thay vì các sản phẩm âm nhạc hay hoạt động nghệ thuật, thứ thu hút khán giả lại là đời tư của nữ ca sĩ này. Tháng trước, Miley vừa trải qua một cuộc phẫu thuật dây thanh quản, và đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho cô bị đồn không thể hát nữa, thậm chí còn bị bí mật đưa đến trại cai nghiện.

Tờ báo này cho rằng do Miley uống rượu và hút thuốc nhiều cho nên amidan của cô đã bị tổn thương.

Mới tuần này, tờ National Enquirer đã đăng tải một bài báo có tiêu đề: “Miley sẽ không bao giờ hát nữa”. Tình trạng cổ họng của Miley vẫn chưa được tiết lộ và khán giả chỉ biết rằng cô đã trải qua cuộc phẫu thuật tác động gì đó lên amidan và dây thanh quản. Nguồn tin này đã tung thông tin không rõ thực hư rằng cô phải phẫu thuật là do “uống rượu và hút thuốc quá nhiều và đã xảy ra trường hợp sốc thuốc”.

Miley đang phải đối mặt với nhiều tin đồn “không tưởng” về tình trạng sức khỏe của mình

Giữa tâm bão tin đồn và nghi vấn, các fan của nữ ca sĩ đang mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ và yêu cầu tôn trọng đời sống riêng tư của cô. Đối mặt với hàng loạt tin đồn được thổi phồng, Miley vẫn giữ im lặng. Có lẽ cho đến khi hoàn toàn bình phục, Miley mới có thể đập tan những nghi vấn này và quay lại một cách mạnh mẽ hơn.

Hình ảnh Cody Simpson bên ủng hộ tinh thần lúc phẫu thuật

Cody Simpson lên tiếng cho tin đồn nói rằng:”cho biết Miley đã trải qua phẫu thuật dây thanh âm. Các bác sĩ nói với rằng cô phải nghỉ ngơi và giữ im lặng trong vài tuần tới và Cody đang điều dưỡng Miley Cyrus trở lại khỏe mạnh sau phẫu thuật”. Cuối tuần này, Miley Cyrus bước sang tuổi 27 và ăn mừng ở Nashville cùng với những người thân yêu của cô, bao gồm cả beau Cody Simpson . Đó là sinh nhật “yên tĩnh” đầu tiên.

“Một sinh nhật im lặng trông như thế này”, cô viết và thêm vào: “Tôi có một ứng dụng giúp tôi giao tiếp nhưng nó thực sự làm hỏng thời gian hài hước.”

“Tôi sẽ không bao giờ quên sinh nhật lần thứ 27 im lặng của mình”, Miley viết trên Instagram Story của mình vào Chủ nhật, bên cạnh bức ảnh cô nghiêng người để thổi nến sinh nhật trên chiếc bánh sinh nhật phủ sô cô la hình trái tim. “Cảm ơn bạn bè và gia đình tôi đã làm cho nó trở nên đặc biệt!”

Tin tức gần đây, “Miley và Cody đã gặp nhau tuần trước khi anh ấy đến thăm cô ấy ở Tennessee. Hai người vẫn ổn và vẫn đang hẹn hò, Miley đã nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật dây thanh nhạc nhưng đã liên lạc và gặp Cody gần đây.”

“Miley luôn nói rõ với Cody rằng cô ấy thích tự do và anh ấy luôn hiểu sự năng động của mối quan hệ”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất