Giải Trí

Midu lần đầu khoe ảnh gia đình, dân mạng phải 'trầm trồ' với ngoại hình nổi bật của từng thành viên

Thanh Hà
Chia sẻ

Lần đầu Midu đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội nhanh chóng được cư dân mạng dành lời khen bởi ngoại hình nổi bật của từng thành viên.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Midu vừa đăng tải hình ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình. Midu hạnh phúc viết: “Cả gia đình đi ngắm thành phố từ trên cao và chúc mừng sinh nhật ngoại. Chúc ngoại luôn tươi vui và thật nhiều sức khỏe để mãi bên con cháu”.

Hot girl Midu lần đầu khoe ảnh đại gia đình khiến cư dân mạng dành lời khen ngợi trước ngoại hình nổi bật của các thành viên trong gia đình.

Trong ảnh có sự xuất hiện của bà ngoại, bố, mẹ và em dâu tương lai của nữ diễn viên sinh năm 1989. Theo đó, Midu diện chiếc váy đỏ nổi bật, mẹ diện váy đen còn bà mặc chiếc áo màu nhã nhặn.

Em trai và bạn gái chụp ảnh cùng mẹ Midu.

Bài đăng của hot girl gốc Sài Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận. Nhiều người đã dành lời khen ngợi vẻ đẹp của Midu và sự ngưỡng mộ ngoại hình của bà, mẹ và phong độ của bố Midu. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khoẻ đến bà ngoại cô và chúc cho gia đình Midu luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Midu được khen ngợi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Được biết, bà ngoại Midu năm nay gần 90 tuổi. Qua những bức ảnh do hot girl đăng tải, bà rất khỏe khoắn, đẹp lão. Midu được sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, bố cô làm trong ngành công an còn mẹ cô là nội trợ. Còn em trai của cô có tên Midu tên Đặng Trung Hiếu, anh được đánh giá là giản dị, hiền lành và hiện đang hẹn hò với bạn gái có tên Tiên Lê.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất