Giải Trí

Midu làm fan thích thú khi đăng ảnh thuở bé với phong cách thời trang cực chất

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhan sắc thuở nhỏ của Midu nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Anh Nghĩ Anh Là Ai? – Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh khi còn nhỏ tấm bé. Trong ảnh, nữ diễn viên 8X diện váy hồng dễ thương, tóc xoăn buộc 2 bên nhìn rất thời thượng.

Bài đăng của Midu nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo của người hâm mộ, với hàng hàng nghìn lượt yêu thích, trăm bình luận và lượt chia sẻ. Ai nấy đều khen ngợi sự đáng yêu, cùng những lời đùa vui cho rằng hot girl 8X khi còn bé đã rất ăn chơi.

“Vẫn nét đó nhưng lớn lên xinh hơn nhiều chị Midu ơi!”, “Điệu từ bé luôn”, “Xinh từ nhỏ đến lớn, mãi thích chị”, “Ôi dễ thương quá em, nhỏ lớn giống nhau!”,… là những bình luận của người hâm mộ dành cho Midu.

Đây không phải lần đầu tiên Midu đăng tải những hình ảnh khi thơ bé của mình. Cách đây không lâu, hot girl 8X vừa đăng tải hình ảnh chụp 13 năm về trước cùng những lời khoe thành tích học tập và tích cực tham gia hoạt động trường, lớp.

“Thi học sinh giỏi thành phố, vất vả học trong đội tuyển từ đầu hè, cuối cùng cũng có chút phần thưởng đem về. Mặc dù không đạt giải nhất nhưng giải nhì với một cô bé mê chơi như Midu cũng là khá lắm rồi.

20/11, sau những buổi tập ngoại cảnh mệt mỏi, đi thu nhạc, tập hát, cuối cùng Midu và cô bạn Xuân Thảo cũng có được giải nhất song ca. Đây là lần thứ 3 trong suốt 3 năm học cấp 3 mình nhận được giải thưởng văn nghệ,…”, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng viết.

Hiện, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Midu còn làm giảng viên tại khoa Kiến trúc Mỹ Thuật của trường Đại học Hutech từ năm 2017. Ở tuổi 31, Midu được đánh giá là nghệ sĩ có nhan sắc, sự nghiệp, kiến thức khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất