Giải Trí

Midu không hối tiếc khi dành nhiều tình cảm cho Phan Thành

An An
Chia sẻ

Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cũng khẳng định cô không hề than trách, oán giận Phan Thành vì đã phản bội mình.

Trong những tháng vừa qua, chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Giữa năm 2016, Midu chính thức xác nhận cô và thiếu gia Phan Thành đã chia tay. Sau một thời gian im ắng, Midu tái xuất showbiz với các vai trò như diễn viên, người mẫu ảnh.

Sau khi chia tay Phan Thành một thời gian, Midu đã quay trở lại showbiz. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Sau khi chia tay Phan Thành một thời gian, Midu đã quay trở lại showbiz. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Theo bài phỏng vấn trên báo điện tử Zing.vn, Midu cho biết cô không hề oán trách Phan Thành, trái lại, nữ diễn viên khẳng định cô đang sống rất thanh thản và đã vượt qua những sóng gió. Hiện tại, Midu đang vô cùng bận rộn khi phải cân bằng giữa việc đóng phim và kinh doanh. “Tôi nghĩ tình yêu chỉ là một chất xúc tác giúp cuộc sống thêm thú vị. Có hay không có tình yêu, phụ nữ vẫn nên sống độc lập vui vẻ. Khi có tình yêu thì mình tận hưởng tình yêu, khi sống độc lập thì mình tận hưởng sự tự do, thoải mái của nó.

Cuộc sống nào cũng có thú vị riêng, quan trọng là mình có chịu nhìn thấy sự thú vị đó không. Tôi là một cô gái sống tình cảm nhưng lại vô cùng lạc quan, thế nên tôi trân trọng cuộc sống hiện tại” - người đẹp chia sẻ.

midu-1

Thời gian gần đây, Phan Thành liên tiếp đăng tải những hình ảnh thể hiện mong muốn hàn gắn tình cảm với Midu. Tuy nhiên đáp lại, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng chỉ im lặng. Midu tiết lộ cô chưa bao giờ tiếc nuối chuyện tình đã qua: “Tình cảm luôn để lại nhiều giá trị kỷ niệm đối với tôi, dù có đi đến đích cùng nhau hay tạm dừng lại ở đâu đó thì tôi vẫn xem như một trang sách đẹp của cuộc đời mình. Tuổi trẻ, đã dám yêu thì tại sao phải hối tiếc?”.

midu-3

Phan Thành thường xuyên đăng tải những chia sẻ đầy ẩn ý để níu kéo Midu.

Dù đã hơn nửa năm trôi qua kể từ ngày chia tay Phan Thành, nhưng Midu vẫn lẻ bóng. Cô không vội “lấp đầy” trái tim như nhiều người đẹp khác mà muốn chờ một người thích hợp. Nữ diễn viên quan niệm, “cứ sống chân thành, nhân duyên khắc tìm đến”. Sắp tới, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến sự trở lại của Midu trên màn ảnh rộng khi cô tham gia hai phim điện ảnh công chiếu vào dịp cuối năm.

Cặp đôi Midu - Phan Thành khi còn mặn nồng.

Cặp đôi Midu - Phan Thành khi còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất