Giải Trí

Midu khoe vẻ quyến rũ ở ngưỡng U30, chính thức đứng vào dàn nhan sắc 'thách thức thời gian' của Vbiz

Di Lâm
Chia sẻ

Không còn là cô công chúa "kẹo ngọt" ngày nào, Midu "ghi điểm" với phong cách trưởng thành nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

Showbiz Việt trước nay vẫn có những “người đẹp không tuổi” với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã bước sang hàng U30, 40. Ở ngưỡng đầu 3, Midu chuẩn bị là cái tên được khán giả “đồng lòng” liệt kê vào danh sách kể trên. Là một trong những hotgirl đình đám một thời, cô nàng “ghi điểm” với người hâm mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vì sự thông minh, uyên bác. Nếu ngày xưa, Midu được nhớ đến với hình ảnh công chúa, “kẹo ngọt” thì giờ đây phong cách trưởng thành khoe khéo những đường cong gợi cảm của nữ diễn viên vẫn tiếp tục làm nhiều con tim phải “xao xuyến”.

Midu vẫn rất trẻ trung ở độ tuổi 29.

Mới đây loạt ảnh bên bể bơi của cô nàng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì nóng bỏng nhưng vẫn không quá “phô phang”.

Là một trong những nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhưng Midu tập trung phần lớn thời gian vào việc kinh doanh. Gần đây nhất cô chỉ tham gia bộ phim điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu cùng diễn viên Harry Lu - người được fan nhiệt tình “ghép đôi” với Midu sau chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành. Từng chia sẻ “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, nhan sắc trẻ trung cũng như ngày càng gợi cảm của nữ diễn viên thật sự khiến nhiều người phải ao ước và ngưỡng mộ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh chứng minh sự “trẻ hóa” ở Midu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất