Giải Trí

'Mê mẩn' với nhan sắc đỉnh cao của Việt Trinh 30 năm trước: Xứng danh người đẹp Tây Đô!

Di Lâm
Chia sẻ

Không cần trang điểm quá nhiều hay qua kỹ thuật chỉnh sửa, nhan sắc của "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh 30 năm trước vẫn đủ sức "hớp hồn" người xem.

Trước nay, Việt Trinh vốn nổi tiếng là một trong những “tượng đài nhan sắc” của Việt Nam được nhiều thế hệ khán giả ngưỡng mộ, không chỉ có tài năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp của cô cũng khiến bao con tim phải “xiêu đổ”. Mới đây, loạt ảnh 30 năm trước của cô bất ngờ được cư dân mạng “đào mộ” và thi nhau truyền tay, ai nấy đều không khỏi tấm tắc ngợi khen nhan sắc của “người đẹp Tây Đô” một thời đi vào huyền thoại. Có thể thấy chỉ cần make up nhẹ, không cần qua kỹ thuật chỉnh sửa quá nhiều nhưng Việt Trinh vẫn không hề thua kém bất kỳ một hot girl nào của thời hiện đại.

Việt Trinh sinh năm 1972, 18 tuổi đã bắt đầu gia nhập làng giải trí và nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhận bậc nhất Sài thành lúc bấy giờ. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn ngây thơ “hút hồn”,… khiến cô nhận được sự mến mộ từ nhiều khán giả. “Gia tài” phim ảnh của Việt Trinh cũng rất đồ sộ với hàng loạt các tác phẩm ăn khách như Nước mắt học trò, Sao em vội lấy chồng, Lệnh truy nã, Xương rồng đen, Cô lái taxi, Người đẹp Tây Đô, Sương gió biên thùy,…

Sở hữu một sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ nhưng có một khoảng thời gian Việt Trinh quyết định “ở ẩn”, tạm rút lui khỏi showbiz đầy sóng gió thị phi. Những năm trở lại đây, cô “tái xuất” cùng vai trò đạo diễn và thỉnh thoảng tham gia với vai trò giám khảo cho một số cuộc thi truyền hình.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, nữ diễn viên tài năng cho biết mình sẽ sống độc thân suốt đời và dành trọn tình cảm cho con trai. Nhắc về quá khứ “vàng son”, Việt Trinh bộc bạch bản thân không có gì tiếc nuối và rất trân quý khoảng thời gian đẹp đẽ đó.

Việt Trinh với nét đẹp “hút hồn” xứng danh “người đẹp Tây Đô”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất