Giải Trí

Mẹ H'Hen Niê công nhận: 'Nếu Hen chịu lấy chồng năm 14 tuổi thì đã chẳng có ngày hôm nay'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mẹ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê gần như không diễn tả thành lời cảm xúc hạnh phúc trước thành công của con gái.

Chiều ngày 19/12, hoa hậu H'Hen Niê đã trở về Việt Nam sau hành trình tham gia Miss Universe 2018. Thành tích lọt vào Top 5 chung cuộc của người đẹp Ê Đê khiến người hâm mộ nước nhà hào hứng “phủ ngập” sân bay chào đón, chúc mừng. Cùng trở về và cũng ngập tràn trong niềm hạnh phúc của H'Hen Niê là gia đình cô - nhất là người mẹ từ quê hương Đắk Lắk sang tận Thái Lan chăm sóc đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, mẹ H'Hen Niê cho biết bà rất xúc động khi nghị lực vươn lên từ khó khăn của con gái tạo nên sự thiện cảm, tình yêu thương với khán giả quốc tế.

Hoa hậu H'Hen Niê bên bố mẹ và gia đình.

Rất nhiều người dân tộc Ê Đê hân hoan đến sân bay chờ đón H'Hen Niê trở về.

Chia sẻ về cảm xúc khi H'Hen Niê lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, mẹ của người đẹp Ê Đê cho biết: “Tôi không thể nào ngờ đến việc một người con của núi rừng Tây Nguyên, một người dân Đắk Lắk thuộc cộng đồng dân tộc Ê Đê lại có được vinh quang này. Tôi không nghĩ con gái mình sẽ làm nên thành công lớn thế này. Tôi hạnh phúc từ trong trái tim mình và đã khóc rất nhiều khi biết con gái đạt kết quả này“.

Điều được nhiều fan Việt hóm hỉnh đặt câu hỏi là bố mẹ H'Hen Niê nghĩ gì khi trước hàng triệu khán giả quốc tế, đại diện Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện suýt phải lấy chồng năm 14 tuổi theo ý của gia đình nhưng cô nàng đã quyết định chọn con đường học vấn?

Về câu chuyện này, mẹ H'Hen Niê chia sẻ: “Đúng là lúc 14 tuổi, Hen đã từng được gia đình bảo lấy chồng. Đó là tục lệ, truyền thống của người Ê Đê. Tôi muốn Hen lấy chồng nhưng con gái nhất quyết không nghe.

Tôi nghĩ nếu lúc đó tự nhiên Hen đồng ý, chắc chắn con tôi đã không có ngày hôm nay. Với tấm lòng của một người mẹ, tôi rất tự hào về H'Hen Niê. Con gái tôi không chỉ được người Việt Nam mà cả khán giả quốc tế yêu thương. Tôi rất mừng“.

H'Hen Niê được fan quốc tế yêu thích vì sự gần gũi và nụ cười rạng rỡ gần như “không bao giờ biết buồn”. Mẹ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, con gái vốn tính hay nói, hay cười to và luôn là người tạo được niềm vui cho người thân, hàng xóm.

Nghĩ lại từ lúc địu Hen trên lưng đến giờ, tôi vẫn không nghĩ được rằng khi lớn lên, con gái lại lanh lợi, ham học dù có nhiều khó khăn. Ngày đi học, mùa khô thì bụi bặm, mùa mưa thì lầy lội nhưng chưa bao giờ Hen chùn bước. H'Hen Niê luôn tươi cười. Mọi người trong nhà nếu có khó khăn gì đó mà thấy Hen cười thì cũng hết buồn thành vui” - Mẹ H'Hen Niê chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất