Giải Trí

‘Mẹ bầu’ Lan Khuê khoe vẻ đẹp mặn mà dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ

Nhã Nam
Chia sẻ

Lan Khuê đang mang bầu ở tháng 5 nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Trước đó, Lan Khuê đã xác nhận mình đang mang thai nhóc tì đầu lòng cho ông xã John Tuấn Nguyễn. Rất nhiều lời chúc mừng đã dành cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Tối ngày 21/6, xuất hiện ở một sự kiện lớn, Lan Khuê gây “thương nhớ” cho nhiều người khi khoe nhan sắc mặn mà của mình. Theo người đẹp, cô đang mang bầu ở tháng thứ 5 thế nhưng có vẻ cơ thể của Lan Khuê không thay đổi quá nhiều. Vẫn nhan sắc mặn mà như ngày nào, thế nhưng thay vì diện những bộ cánh “khoe” 3 vòng chuẩn thì người đẹp ưu tiên diện chiếc váy dáng suông dài.

Hoa khôi Áo dài chia sẻ “Bà mẹ 5 tháng chợt nhận ra cái đẹp của váy suông. Ngày trước hay chê váy suông lắm, còn bây giờ là fan rồi”.

Diện 1 chiếc váy của NTK Hà Thanh Huy với thiết kế suông cúp ngực màu trắng, với phần trùm ngoài bằng vải ren, trông Lan Khuê như một bà hoàng quyền lực. Thiết kế thực sự ấn tượng khiến “mợ Tư Thì” nổi bần bật.

Nhiều lời khen đã dành cho Lan Khuê như “Mang bầu nhưng càng ngày càng đẹp”, “Có bầu, diện váy dài thướt tha và nhẹ nhàng như một làn nước”, “Mợ đã chịu trở lại, đẹp quá mợ ơi”…

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn kết hôn vào tháng 10/2018 trong một tiệc cưới xa hoa. Sau khi kết hôn, Lan Khuê hạn chế tham gia sự kiện giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.

Vào ngày 11/5, doanh nhân John Tuấn Nguyễn bất ngờ xác nhận thông tin Lan Khuê mang thai trên trang cá nhân khi khoe ảnh siêu âm cùng dòng trạng thái: “The feels you get when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real” (tạm dịch: Khi bạn nghe nhịp đập trái tim của em bé khỏe mạnh. Và em bé vẫy tay chào bạn từ trong bụng mẹ. Cuộc sống khi ấy thật tuyệt).

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất