Giải Trí

Mâu Thuỷ tích cực giảm cân, khoe hình thể nóng bỏng trước thềm chung kết HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, nữ người mẫu sinh năm 1992 đã sở hữu vòng eo 62 cm đáng ngưỡng mộ.

Là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ luôn xuất hiện với phong cách rạng ngời, tự tin. Cô cũng là thí sinh được đánh giá tốt về mặt ngoại hình với số đo khá chuẩn 84-62-93.

Trước đây, chân dài sinh năm 1992 sở hữu vòng eo 67 cm, chính số đo này cũng khiến khá nhiều người cảm thấy giật mình. Tuy nhiên, Mâu Thuỷ đã nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến chỉ trong 7 ngày. Nữ người mẫu bật mí để giảm được xuống 62 cm, cô phải áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt, đồng thời cắt giảm tinh bột và tăng chất xơ.

Việc lấy lại được vòng eo thon gọn trong thời gian 1 tuần được cho là khá khó với nhiều người nhưng nếu có quyết tâm và kiên trì với niềm tin thì không gì là không thể và Mâu Thủy đã chứng minh được điều đó.

“Thủy chọn cách kiên trì suốt một tuần lễ, dù có bận đến cỡ nào cũng dành ít nhất mỗi buổi tập phải được 2 tiếng đồng hồ. Việc có được chiếc bụng phẳng và quyến rũ không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý, bạn cũng nên nghĩ đến việc tìm HLV riêng hoặc một người bạn đầy quyết tâm tập cùng để cùng nhau hỗ trợ, giám sát sẽ mang lại những bài tập hiểu quả nhất” - Mâu Thủy nói.

Là người mẫu chuyên nghiệp nên người đẹp gốc Sài thành ý thức rõ về tầm quan trọng của việc giữ gìn vóc dáng. Với một cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, quyến rũ là một lợi thế. Chính vì vậy, cô luôn chăm chỉ diện những bộ cánh khoe triệt để ngoại hình.

Trong nhiều bộ hình và gần đây nhất là trên sân khấu Bán kết Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy đã chinh phục được BGK và khán giả để lọt top 45 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào Chung kết. Hình ảnh những múi bụng trong phần thi áo tắm vừa qua cũng khiến không ít người bất ngờ về hình thể tràn đầy sức sống của người đẹp 25 tuổi. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, Mâu Thuỷ nhiều khả năng sẽ “làm nên chuyện” ở Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Clip: Mâu Thuỷ khoe hình thể nóng bỏng

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất